Tin mới

Hoảng sợ mỗi khi đêm đến vì chồng hành hạ như "gái ăn sương"

Thứ tư, 08/04/2015, 08:35 (GMT+7)

Chị và anh quen nhau từ thời còn học cấp 3. Lên Đại học, vì đều là sinh viên cùng quê xa nhà nên mỗi khi gặp mặt đồng hương, anh chị lại chạm mặt và cảm mến nhau. Đến năm thứ 2, sau 8 tháng anh theo đuổi, chị đã gật đầu đồng ý yêu anh.

Chị và anh quen nhau từ thời còn học cấp 3. Lên Đại học, vì đều là sinh viên cùng quê xa nhà nên mỗi khi gặp mặt đồng hương, anh chị lại chạm mặt và cảm mến nhau. Đến năm thứ 2, sau 8 tháng anh theo đuổi, chị đã gật đầu đồng ý yêu anh.

Mỗi khi đêm đến, chị lại co rúm người lại khi chồng đụng đến. Chị hoảng sợ vì cảm giác đau đớn cả về thể xác lẫn tinh thần.

Anh lúc đó trong con mắt chị là một người đàn ông hiền lành, giỏi giang, và đặc biệt rất quan tâm, yêu chiều người yêu.

Sau khi ra trường, cả hai quyết định ở lại Hà Nội tìm công ăn việc làm và sớm có công việc ổn định. Anh chị đã quyết định kết hôn.

Những tưởng hạnh phúc sẽ về với chị khi kết duyên cùng anh, thế nhưng đó cũng là lúc bắt đầu chuỗi ngày sống trong đau đớn, sợ hãi mỗi khi đêm đến của chị.

Ngay trong đêm tân hôn, khi lần đầu chị được làm đàn bà là lần đầu tiên chị khóc nghẹn ngào trong đau đớn. Người chồng chị từng đánh giá là hiền lành, yêu chiều vợ lại như biến thành một “con thú giữ” khi lên giường.

Không chỉ cào cấu, ghì xiết mặc chị kêu la trong đau đớn, anh còn áp dụng những kiểu mới để “đào tạo” khiến chị run sợ mỗi khi phải “lên giường” chiều chồng.

Để “đào tạo” như lời chồng chị, hàng tuần anh đều mang về những clip sex quay cảnh nóng để bắt chị làm theo các tư thế và cách chiều chồng. Nhiều lúc, chị phát nôn và bỏ chạy vào nhà tắm, anh lại đuổi theo bắt chị phải tiếp tục.

Với chị khi cánh cửa phòng ngủ khép lại là lúc cuộc sống tối tăm nhất bắt đầu. Dù “chuyện chăn gối” đáng sợ là vậy nhưng trong cuộc sống hằng ngày anh lại rất yêu chiều và thương vợ. Không chỉ lo lắng chuyện kinh tế giỏi, anh còn thường xuyên mua sắm đủ thứ từ trang sức đến quần áo hàng hiệu cho chị. Anh cũng đối xử với gia đình nhà ngoại rất tử tế nên chị càng không biết phải giải quyết vấn đề như thế nào.

 

Mỗi khi đêm đến là chị lại hoảng sợ với kiểu hành sự như với "gái ăn sương" của chồng. Ảnh minh họa.

Nhiều lúc, khi anh đã thỏa mãn và vui vẻ, chị tâm sự cảm giác của mình mỗi khi hành sự, anh lại gạt phắt đi bảo “Có đau mới có sướng được”, chị lại đành gạt nước mắt chịu trận hằng đêm.

Đỉnh điểm của căng thẳng khi một lần lúc chị đang mang thai, vì thói bạo dâm của anh mà chị sảy thai khi con mới được 1 tháng rưỡi. Qúa đau đớn vì mất con, chị bỗng trầm cảm và thờ ơ với mọi thứ xung quanh. Lúc này anh mới hoảng sợ và đưa chị đi thăm khám.
Chạy chữa bệnh cho chị xong, được vài hôm anh nhẹ nhàng sau đó, đâu lại vào đấy. Lần có thai thứ hai, chị đòi được về ngoại để bảo đảm con an toàn, anh đồng ý.

Thế nhưng, hằng tuần anh về thăm vợ và lại đòi được quan hệ tình dục. Cực chẳng đã, chị đành chia sẻ mọi chuyện với mẹ chồng và bà đã giúp giữ chân chồng mỗi khi anh về quê. Nhờ vậy mà bé con của chị được an toàn đến ngày chị hạ sinh.

Thế nhưng, vừa qua 3 tháng ở cữ, anh lại đòi được quan hệ trở lại. Đêm đầu tiên sau mấy tháng “trốn thoát” khỏi kiểu hành sự như tra tấn của chồng, chị lại đau đớn ôm con khóc trong đêm.

Với chị, cuộc sống về đêm luôn là nỗi dày vò và khiến chị ngày càng gầy gò vì sự bạo dâm của chồng. Đi làm, áp lực công việc lại thêm với áp lực chuyện vợ chồng khiến chị nhiều khi rơi vào trạng thái hoảng loạn. Đến nay, đã 6 năm lấy anh nhưng chị vẫn chưa biết được cảm giác lên đỉnh trong chuyện chăn gối với chồng là như thế nào. Chị cũng không biết mình sẽ còn chịu đựng được anh trong bao lâu nữa.

[email protected]

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news