Tin mới

Hoảng sợ nhìn thấy trăn khủng chui lên từ bồn cầu cơ quan

Thứ bảy, 10/01/2015, 09:07 (GMT+7)

Hai nữ nhân viên văn phòng người Mỹ đã không khỏi kinh hãi khi nhìn thấy một con trăn ngoi lên từ bồn cầu nhà vệ sinh ở cơ quan.

Hai nữ nhân viên văn phòng người Mỹ đã không khỏi kinh hãi khi nhìn thấy một con trăn ngoi lên từ bồn cầu nhà vệ sinh ở cơ quan.

Theo tin từ Daily Mail, sự việc xảy ra khi hai nữ nhân viên PR & Marketing teen là Stephanie Lacsa và Holly Wells ở San Diego, bang California, Mỹ vừa vệ sinh tại cơ quan, họ bỗng nhận ra mực nước trong bồn cầu dâng lên cao hơn bình thường.

 

Con trăn bất ngờ ngoi lên từ bồn cầu khiến Lacsa và Wells vô cùng sợ hãi.

Điều bất ngờ là khi Lacsa giật nước, mực nước không những không rút xuống mà ngay sau đó, một con trăn ngoi lên từ bồn cầu. Khi Wells mở cửa bước vào thì cô đã nhìn thấy con trăn ở phía sau bồn cầu, nó dài hơn 1.5m.

Con trăn dài khoảng hơn 1.5m.

“Tôi không dám tin vào mắt mình nữa”, Lacsa vô cùng sợ hãi khi trông thấy lưỡi của con trăn lè ra trong bồn cầu. Lacsa hét lên và chạy khỏi nhà vệ sinh ngay lập tức. Sau đó cô khóa cửa lại trước khi gọi cho tổ chức bảo vệ động vật.

May mắn là Lacsa và Wells đã không gặp nguy hiểm bởi loài trăn cầu vồng Columbia được coi là loài hiền lành.

Sau khi nhận được tin báo, các nhân viên của tổ chức bảo vệ động vật đã tới và tìm thấy một con trăn Columbia đang cuộn mình đằng sau của bồn cầu. Nhân viên của tổ chức bảo vệ động vật cũng cảm thấy bàng hoàng.

 

Nó giống như một con vật nuôi của ai đó.

Lacsa cho biết, cô đã không thể nhớ nổi kích cỡ của con vật vì quá sợ hãi. “Tôi nghĩ nó phải to bằng cánh tay tôi. À không, nó chắc to bằng một cái bút chì”. Điều may mắn là Lacsa và Wells đã không gặp nguy hiểm bởi loài trăn cầu vồng Columbia được coi là loài hiền lành nhất trong những loài trăn cầu vồng khác. Con trăn sau đó được mang về trung tâm động vật để kiểm tra.

Hiện tại, nguồn gốc của con trăn và vì sao nó vào được trong bồn cầu vẫn còn là một điều bí ẩn bởi loài trăn cầu vồng Columbia có nguồn gốc ở Columbia và các vùng phía Bắc của Nam Mỹ.

Lacsa cho rằng con trăn đến từ những đường ống cũ kĩ của tòa nhà được xây dựng từ những năm 1800 nhưng tổ chức động vật lại cho rằng nó giống như một con vật nuôi của ai đó. Nó đang trong quá trình lột da.

Xem video: Chó nhà cả gan dám trêu người hổ trắng và sư tử

 

 

Thoa Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news