Tin mới

Hoàng Thùy Linh chia sẻ cảm nhận khi gặp bố mẹ Vĩnh Thụy

Thứ tư, 06/07/2016, 10:27 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã có những chia sẻ chân thành về cảm nhận khi lần đầu gặp bố mẹ Vĩnh Thụy.

Nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã có những chia sẻ chân thành về cảm nhận khi lần đầu gặp bố mẹ Vĩnh Thụy.

[mecloud]NW0Nrruvwm[/mecloud]

Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy không còn là cặp đôi xa lạ trong showbiz Việt. Đặc biệt, thời gian gần đây, cặp đôi liên tục dính tin đồn hẹn hò khi xuất hiện thân thiết bên nhau trong các sự kiện. Thậm chí, Hoàng Thùy Linh còn mời Vĩnh Thùy đọng MV chung cùng mình.

Hoàng Thùy Linh thân thiết bên Vĩnh Thụy trong một sự kiện. Ảnh internet

Dù bị đồn đang hẹn hò nhưng cặp đôi vẫn chưa một lần lên tiếng khẳng định về môi quan hệ này. Khi nói về Vĩnh Thụy, Hoàng Thùy Linh vẫn luôn dành cho "người bạn trai tin đồn" những lời khen có cánh. Chia sẻ trên Vietnamnet, nữ diễn viên "Nhật kí Vàng Anh" chia sẻ, ở Vĩnh Thụy có sự ấm áp và cô cho rằng anh là người luôn hướng đến cái thiện.

Bên cạnh đó, Hoàng Thùy Linh cũng bật mí, cô đã có dịp được gặp bố mẹ Vĩnh Thụy trong một lần họ về Việt Nam. Nói về cảm nhận lần đầu gặp bố mẹ Vĩnh Thụy trên Vietnamnet, giọng ca "Rơi" cho biết: "Trong một lần hai bác về Việt Nam chơi Linh cũng tình cờ được gặp. Khi tiếp xúc với những người thân của Thụy hay những người xung quanh tất cả đều cho Linh cảm giác ấm áp và không cần phải nói nhiều cũng cảm nhận được tình người với nhau. Điều đó rất quan trọng khi lựa chọn một người mình có thể chia sẻ hay tâm sự cuộc sống".

Trước tin đồn hẹn hò, cả nữ ca sĩ và nam MC của “The Face” không phủ nhận hay khẳng định chuyện đang yêu nhau.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news