Tin mới

Hoàng Thùy Linh ứng xử bất ngờ khi bị nhắc lại scandal "nhạy cảm"

Thứ hai, 13/06/2016, 16:07 (GMT+7)

Khi bị một cư dân mạng khơi lại chuyện cô từng bị tung clip nhạy cảm, Hoàng Thùy Linh đã thẳng thắn thừa nhận, và còn đứng ra bảo vệ người này trước sự giận dữ từ các fan. Bạn trai tin đồn Vĩnh Thụy cũng ủng hộ các ứng xử khôn khéo của cô.

Khi bị một cư dân mạng khơi lại chuyện cô từng bị tung clip nhạy cảm, Hoàng Thùy Linh đã thẳng thắn thừa nhận, và còn đứng ra bảo vệ người này trước sự giận dữ từ các fan. Bạn trai tin đồn Vĩnh Thụy cũng ủng hộ các ứng xử khôn khéo của cô.

Câu trả lời thừa nhận quá khứ thẳng thắn nhẹ nhàng và đầy trách nhiệm của Hoàng Thùy Linh khiến nhiều người bất ngờ. Ảnh chụp màn hình

Mới đây, khi bị một cư dân mạng hỏi trên trang cá nhân của nữ ca sĩ: “Có phải Hoàng Thùy Linh trước đây bị đưa phim s** lên mạng không?”. Khác với dự đoán im lặng né tránh, nữ ca sĩ đã thẳng thắn thừa nhận: ” Đúng rồi bạn ạ, mình đây”. Câu trả lời thừa nhận quá khứ thẳng thắn nhẹ nhàng và đầy trách nhiệm của Hoàng Thùy Linh khiến nhiều người bất ngờ.

Ngay sau đó, nhiều fan của Hoàng Thùy Linh đã quay sang trách móc người đặt câu hỏi để bảo vệ thần tượng. Hoàng Thùy Linh đã lên tiếng nói lời cảm ơn và xoa dịu giúp người đã lỡ lời động chạm tới quá khứ của mình: “Cảm ơn vì các bạn đã bảo vệ mình. Nhưng chắc anh ý không có ý gì đâu, chúng mình nói chuyện nhẹ nhàng và lịch sự nhé cả nhà. Yêu mọi người nhiều”.

[mecloud]KEo9W3AALS[/mecloud]

Trước cách ứng xử của Hoàng Thùy Linh khi bị khơi lại chuyện cũ, siêu mẫu Vĩnh Thụy “bạn trai tin đồn” của nữ ca sĩ đã dùng 2 từ ngắn gọn: “Xuất sắc”.

Lời động viên ủng hộ Hoàng Thùy Linh của Vĩnh Thụy đã tạo nên “cơn sốt” với những người yêu mến cặp đôi. Nhưng ngay sau đó, Vĩnh Thụy đã xóa bình luận này.

Cuối năm 2007, scandal Hoàng Thùy Linh bị tung clip nhạy cảm đã từng khiến dư luận xôn xao. Những tưởng sau sự cố này cuộc sống và sự nghiệp của cô sẽ bị chôn vùi, nhưng sau đó nhưng cô đã mạnh mẽ trở lại dấn thân showbiz.

Sau 10 năm hoạt động trong làng giải trí, Hoàng Thùy Linh đã trở thành một trong những mỹ nhân nóng bỏng nhất VPop.

Từ khi theo đuổi sự nghiệp ca hát, Hoàng Thùy Linh đã trưởng thành hơn với hình ảnh gợi cảm. Sau thời gian dài nỗ lực, cô đã tạo được dấu ấn nhất định và trở thành một trong những ca sĩ có lượng fan hùng hậu nhất hiện nay.

[mecloud]l4Wn3mWNKW[/mecloud]

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news