Tin mới

"Hoàng Tôn đang muốn thay thế ngôi vị của Long Nhật?"

Thứ sáu, 21/03/2014, 10:06 (GMT+7)

Giọng ca cũ đội Mỹ Linh thường xuyên góp mặt trong những vụ lùm xùm của showbiz

Giọng ca cũ đội Mỹ Linh thường xuyên góp mặt trong những vụ lùm xùm của showbiz

Được biết đến là một ca-nhạc sỹ trong dòng nhạc underground nhưng cái tên Hoàng Tôn chỉ thực sự nổi lên khi anh chính thức tham gia chương trình Giọng hát Việt 2013.

Với khả năng âm nhạc vốn có và lượng người hâm mộ đông đảo nhiều người kỳ vọng Hoàng Tôn sẽ tạo nên cơn sốt như những hiện tượng của mùa đầu tiên.

Hoàng Tôn đang muốn thay thế ngôi vị của Long Nhật?

Hoàng Tôn được biết đến là một nghệ sỹ đa tài

Dù là thí sinh cuối cùng trong đội Mỹ Linh tiến vào vòng chung kết nhưng Hoàng Tôn chưa thật sự để lại ấn tượng mạnh với khán giả. Bằng chứng là trong đêm cuối cùng Giọng hát Việt, tiết mục của Hoàng Tôn được đánh giá là chán nhất trong 3 thí sinh.

Tưởng chừng sau cuộc thi với nội lực sẵn có, Hoàng Tôn sẽ thừa thắng xông lên nhưng thực tế thì hoàn toàn trái ngược. Hoàng Tôn “lặng tăm” khỏi showbiz và thỉnh thoảng chỉ tung ra vài ca khúc nhưng vẫn không để lại ấn tượng gì.

Điều khiến khán giá nhớ nhất đến Hoàng Tôn là những phát ngôn liên quan đến hàng loạt sự vụ trong showbiz. Nhiều người còn mỉa mai: “Chắc Hoàng Tôn đang muốn thay thế ngôi vị của Long Nhật”

Hoàng Tôn đang muốn thay thế ngôi vị của Long Nhật?

Tham gia Giọng hát Việt, Hoàng Tôn vẫn chưa để lại dấu ấn rõ nét

Đầu tiên là trong sự vụ tố Minh Béo gạ tình của một nghệ sỹ trẻ, Hoàng Tôn là người đầu tiên trong số những nghệ sỹ sau đó đứng ra kể tội Minh Béo đã có những hành động không tốt với hai người bạn của mình. Không dừng lại ở đó, Hoàng Tôn còn lên báo bình luận và đánh giá sự việc như kiểu mình là người trong cuộc.

Hoàng Tôn đang muốn thay thế ngôi vị của Long Nhật?

Trong scandal của Minh Béo, Hoàng Tôn cũng góp tiếng nói mặc dù bản thân anh không liên quan đến vụ việc

Sau đó một thời gian, trên trang cá nhân của mình, Hoàng Tôn lại có những chia sẻ về việc anh cảm thấy thất vọng về thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp khi biết được một đại diện bên phía nhà tài trợ MV Chỉ có em thường xuyên xem phim XXX.

Dường như sau cuộc thi Giọng hát Việt, Hoàng Tôn đang dần mất đi bản sắc âm nhạc vốn có trước đây của mình. Anh ngày càng lấn sâu vào những chuyện nội tình của showbiz thay vì đầu tư cho các sản phẩm chất lượng, theo đuổi dòng nhạc underground từng tạo nên tên tuổi của Hoàng Tôn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news