Tin mới

Hoàng Touliver rơi nước mắt hạnh phúc trong lễ cưới

Thứ năm, 20/02/2020, 20:17 (GMT+7)

Dù cả 2 đều là những người mạnh mẽ và độc lập nhưng trong khoảnh khắc thiêng liêng, cả Tóc Tiên và Hoàng Touliver đều không kìm nén được giọt nước mắt hạnh phúc.

Sau khi tổ chức hôn lễ tại nhà thờ Chánh Toà - TP.Đà Lạt vào chiều ngày 20/2, cặp đôi đã có buổi tiệc cưới với khoảng 50 khách mời gồm bạn bè, gia đình của cả 2.

Cặp đôi được che ô kín mít khi bước vào nhà thờ làm lễ. Ảnh: Trí Thức Trẻ/ Kênh14

Tiệc cưới của Hoàng Touliver được tổ chức kín đáo, thân mật, hạn chế lượng khách mời. Cũng giống như lễ cưới, buổi tiệc cưới của cặp đôi cũng thắt chặt an ninh ở địa điểm diễn ra sự kiện. Tuy nhiên ống kính các phóng viên vẫn bắt gặp những gương mặt quen thuộc trong làng giải trí như "ông bầu" Aiden Nguyễn, Ardree, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, đạo diễn Việt Tú...

Hồ Hoài Anh, Lưu Thiên Hương, Lưu Hương Giang cùng nhiều nghệ sĩ khác có mặt trong tiệc cưới của Tóc Tiên - Touliver. Ảnh: Zing

Cặp đôi Hoàng Touliver - Tóc Tiên gần như không lộ diện trước truyền thông. Dù vậy vẫn có những hình ảnh ghi lại được Tóc Tiên thướt tha trong bộ váy cưới trắng tinh khôi, hở vai trần khoe vòng một đầy gợi cảm.

Hình ảnh hiếm hoi về Tóc Tiên trong buổi tiệc cưới. Ảnh: Zing

Thậm chí trong buổi tiệc cưới, Hoàng Touliver xúc động bật khóc trong giây phút trọng đại. Sau đó, anh thậm chí lấy áo khoác giúp Tóc Tiên khi thấy cô lạnh vì mặc váy cưới hở vai trần.

Touliver bật khóc trong khoảnh khắc thiêng liêng liêng nhất. Ảnh: Trí Thức Trẻ/ Kênh14

Touliver còn lấy áo choàng vì sợ vợ lạnh. Ảnh: Trí Thức Trẻ/ Kênh14

Chia sẻ về lý do làm đám cưới bí mật, Tóc Tiên cho biết:

Ngoài sân khấu Tiên chỉ muốn sống là người bình thường. Mình đi hát từ rất bé, bé tí xíu 4-5 tuổi đã đi hát rồi bắt đầu bước vào chuyên nghiệp là 13-14 tuổi, lúc nào cũng sống với số đông. Lúc nào cũng quen với ánh đèn, camera, tiếng vỗ tay, lời nói xung quanh mình. Cho nên ở tuổi này mình muốn giữ những gì đơn giản, bình dị nhất thuộc về mình", Tóc Tiên nói thêm.

Không gian tiệc cưới của cặp đôi Tóc Tiên - Touliver. Ảnh: Zing

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news