Tin mới

Vợ của tình cũ Hari Won, lần hiếm hoi lộ diện khoe mặt mộc

Thứ năm, 20/02/2020, 17:44 (GMT+7)

Vợ của tình cũ Hari Won - Thụy Vy lần hiếm hoi kheo nhan sắc và khuôn mặt mộc sau khi sinh con cho Tiến Đạt.

Mới đây, vợ của Tiến Đạt lần hiếm hoi lộ diện với khuôn mặt mộc. Dù có đôi chút tăng cân sau khi sinh nhưng vợ của tình cũ Hari Won vẫn được nhận xét là xinh đẹp, dịu dàng.

Vợ của tình cũ Hari Won lộ mặt mộc sau sinh. Ảnh internet

Bên cạnh đó, bức ảnh gây chú ý với chân dung quý tử của tình cũ Hari Won. Đặc biệt là biểu cảm đáng yêu của con trai Tiến Đạt. Cậu bé được nhận xét là sở hữu gương mặt giống bố.

Dường như, vợ chồng Tiến Đạt đã không còn e ngại trong việc khoe ảnh quý tử sau một thời gian giấu kín như bưng. Và Thụy Vy cũng tự tin hơn sau khi tăng cân vì sinh con.

Vợ chồng Tiến Đạt ngày càng hạnh phúc. Ảnh internet

Trước Thụy Vy, Tiến Đạt được biết đến là người tình của Hari Won. Cả hai đã có với nhau khoảng thời gian đầy ngọt ngào. Những tưởng, nữ ca sĩ Hàn Quốc ấy sẽ trở thành vợ của chàng rapper nhưng cuối cùng cả hai lại sớm kết thúc trong nuối tiếc.

Chia tay Hari Won, phải rất lâu sau đó, Tiến Đạt mới mở lòng và yêu Thụy Vy. Sau khi cưới, nam rapper nhanh chóng lên chức bố và trở thành ông bố bỉm sữa đảm đang.

Còn Hari Won, kết thúc mối tình 9 năm, nữ ca sĩ nhanh chóng hẹn hò và cưới Trấn Thành. Đến nay, cặp đôi ngày càng hạnh phúc và chưa tính đến chuyện sinh con. Trấn Thành cũng là người chồng vô cùng tâm lý. Nam danh hài sẵn sàng nhắc đến Tiến Đạt với một thái độ vui vẻ và thoải mái, coi quá khứ của Hari Won là một điều đáng trân trọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news