Tin mới

Hoàng tử William: Tôi gầy do ăn đồ vợ nấu

Thứ năm, 23/06/2016, 15:00 (GMT+7)

Vợ chồng hoàng tử William vừa tham dự một bữa tiệc từ thiện tại Norfolk. Tại bữa tiệc cặp vợ chồng hoàng gia đã chia sẻ rất hài hước về việc nấu nướng của công nương Kate Middleton.

Vợ chồng hoàng tử William vừa tham dự một bữa tiệc Từ thiện tại Norfolk. Tại bữa tiệc cặp vợ chồng hoàng gia đã chia sẻ rất hài hước về việc nấu nướng của công nương Kate Middleton.

Công nương Kate Middleton cho rằng hoàng tử William đã mong chờ bữa tiệc này từ lâu để "thoát khỏi" một bữa tối do cô chuẩn bị.

Công nương và hoàng tử tại bữa tiệc. Ảnh: Express

"William đã phải chịu đựng những món tôi nấu suốt ngày", công nương hài hước chia sẻ.

"Đó là lí do sao tôi gầy thế này đấy", hoảng tử William hóm hỉnh đáp lại.

Bữa tiệc này gồm những món ăn được chuẩn bị từ 5 đầu bếp hàng đầu của Anh Quốc. Công nương cho biết mình rất may mắn khi được tham dự một bữa tiệc tại Houghton Hall. Hoàng tử William và công nương Kate Middleton là khách mời danh dự của bữa tiệc. Đây là một bữa tiệc từ thiện với hy vọng sẽ quyên góp được khoảng 100.000 bảng cho quỹ từ thiền EACH. Kate là người bảo trợ trong hoàng gia của quỹ từ thiện.

Khoảng 80 khách, kể cả một số nhà hảo tâm từ Mỹ, đã có mặt tại bữa ăn tối hoàn toàn miễn phí này, được tổ chức bởi những người "bạn của Cambridges"  là Hầu tước Cholmondeley , người sở hữu biệt thự Palladian tráng lệ , rộng 1.000 mẫu Anh.

Tổ chức EACH hy vọng sẽ kêu gọi được 30 triệu USD đóng góp cho quỹ này cho đến năm 2018 để giúp đỡ những người nghèo tại khu vực châu Á.

Quý Vũ (Express)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news