Tin mới

Video: Gia đình hoàng tử William lần đầu xuất hiện cùng nhau

Thứ hai, 06/07/2015, 15:15 (GMT+7)

Xuất hiện trong lễ rửa tội của em gái là công chúa Charlotte, Hoàng tử nhí George đã thu hút sự chú ý của hàng nghìn người bởi sự bảnh bao, tinh nghịch và đáng yêu.

Xuất hiện trong lễ rửa tội của em gái là công chúa Charlotte, Hoàng tử nhí George đã thu hút sự chú ý của hàng nghìn người bởi sự bảnh bao, tinh nghịch và đáng yêu.

Chiều ngày 5/7 (theo giờ địa phương), Hoàng tử William cùng Công nương Kate Middleton, Hoàng tử nhí George và Công chúa Charlotte đã cùng nhau có mặt tại nhà thờ St. Mary Magdalene ở Sandringham để thực hiện nghi lễ rửa tội cho Công chúa mới chào đời.

[mecloud]zAJPMjYF0C[/mecloud]

Lễ rửa tội cho Công chúa Charlotte, người thứ 4 trong danh sách kế vị ngai vàng của nước Anh, là sự kiện đầu tiên mà người dân trên toàn nước Anh được chứng kiến sự có mặt của cả 4 thành viên trong gia đình Hoàng tử William.

Ngoài 4 thành viên trong gia đình Hoàng tử William còn có 21 khách mời chính thức bao gồm Nữ hoàng Anh, Hoàng thân Philip, các thành viên hoàng gia thân thiết khác và 5 cha mẹ đỡ đầu của Công chúa Charlotte.

Lễ rửa tội cho công chúa Charlotte là lần đầu tiên gia đình 4 người xuất hiện cùng nhau.

Xuất hiện tại buổi lễ, Hoàng tử George bảnh bao và bụ bẫm trong sơ mi trắng họa tiết tinh tế kết hợp cùng quần short đỏ và giày đen. Thi thoảng, cậu bé hiếu động lại kiễng chân để ngắm em gái trong xe nôi. George luôn thu hút sự chú ý của giới truyền thông bởi vẻ ngoài đáng yêu, dạn dĩ.

Hoàng tử bé George thi thoảng lại kiễng chân nhìn em gái trong nôi.

Theo ước tính, hơn 3.500 dân thường đứng xếp hàng suốt nhiều tiếng trước khi gia đình nhỏ của Hoàng tử William xuất hiện.

Hơn 3.500 dân thường đứng xếp hàng suốt nhiều tiếng để chào đón gia đình hoàng tộc.

Yên Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news