Tin mới

Học lỏm Yoona (SNSD) tips mix đồ công sở vừa trẻ trung, nổi bật, vừa thanh lịch

Thứ năm, 18/03/2021, 16:25 (GMT+7)

Ngắm loạt ảnh sau đây của Yoona, các cô nàng công sở từ nay khỏi phải đau đầu mặc gì mỗi sáng trước khi đi làm.

 

Phong cách thời trang công sở của Yoona
Phong cách thời trang công sở của Yoona

Nếu là fan của Yoona chắc hẳn chúng ta dễ dàng nhận ra Item chủ lực trong tủ đồ của cô nàng chính là áo khoác blazer. “Ngọc nữ” xứ Kim Chi sở hữu nhiều phiên bản blazer khác nhau về kiểu dáng, màu sắc. Mỗi lần xuất hiện trước khán giả, Yoona có “ti tỉ” cách biến hóa để bản thân không một màu. Phong cách này có thể gọi là mẫu cơ bản cho các cô nàng công sở, với kiểu mix đồ này, giúp bạn có được hình ảnh thanh lịch, nhưng không kém phần thời trang mỗi khi đi làm.

Học lỏm Yoona (SNSD) tips mix đồ công sở vừa trẻ trung, nổi bật, vừa thanh lịch - Ảnh 1

Khoác lên mình một chiếc blazer một cách xuất sắc, Yoona thường mix bên trong áo T shirt rồi phối cùng quần skinny, giày cao gót và sơ vin chỉn chu. Set đồ này ghi điểm ở sự trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch lại tôn dáng vô cùng. Với set đồ này, bạn nên lựa chọn layout makeup nhẹ hàng, đừng quyên nhấn nhá một chút bằng các loại phụ kiện như khuyên tai, đồng hồ hoặc vòng tay nhé.

Học lỏm Yoona (SNSD) tips mix đồ công sở vừa trẻ trung, nổi bật, vừa thanh lịch - Ảnh 2

Bên cạnh blazer trơn màu , Yoona còn có những lúc biến hóa với blazer kẻ ô, màu mè một chút để phong cách thêm tươi trẻ. Outfit này tưởng chừng như basic, nhưng chắc chắn sẽ giúp nàng nâng điểm diện mạo và trở nên bắt mắt hơn rất nhiều. Đừng quên nhấn nhá với đôi sneakers hoặc giày lười, nàng trông sẽ cực trẻ trung và khỏe khoắn đấy.

Học lỏm Yoona (SNSD) tips mix đồ công sở vừa trẻ trung, nổi bật, vừa thanh lịch - Ảnh 3

Đây là set đồ công sở tối giản nhưng khi chọn kiểu áo peplum mix cùng chân váy tệp màu, Yoona vừa khoe được vóc dáng thon thả, vòng eo mảnh mai lại vừa tôn được vẻ nền nã, thanh tao chuẩn style công sở. Hãy tô điểm thêm những món phụ kiện như khuyên tai vàng ánh kim, giày cao gót và trang điểm với tông cam đất vừa tây vừa ngọt ngào.

Học lỏm Yoona (SNSD) tips mix đồ công sở vừa trẻ trung, nổi bật, vừa thanh lịch - Ảnh 4

Ưu điểm của vải tweed là co giãn tốt, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc di chuyển. Đặc biệt những trang phục vải tweed luôn mang đến cho các cô gái vẻ hiện đại, tinh tế, thậm chí là còn trông "chanh sả" như một quý cô thực thụ nữa. Còn về độ lịch sự của items này thì không cần phải bàn cãi quá nhiều.

Học lỏm Yoona (SNSD) tips mix đồ công sở vừa trẻ trung, nổi bật, vừa thanh lịch - Ảnh 5

Đổi gió với set đồ vải tweed là một ý tưởng không tồi để bản thân không còn nhàm chán. Yoona cũng vậy, cô nàng trở nên thanh lịch và cổ điển khi diện trên mình bộ trang phục quốc dân này. Màu xanh ngọc trên set đồ mà cô nàng diện sẽ tạo cảm giác tươi mới, mát mẻ.  Yoona còn khéo léo mix thêm giày cao gót màu xanh ngọc để tạo sự đồng bộ

Học lỏm Yoona (SNSD) tips mix đồ công sở vừa trẻ trung, nổi bật, vừa thanh lịch - Ảnh 6

Thật thiếu sót nếu trong danh sách mặc đẹp của Yoona thiếu items áo blazer+chân váy ngắn. Nữ thần của SNSD diện combo áo phông trắng mix cùng chân váy ngắn và blazer họa tiết kẻ ca rô sành điệu. Cô nàng cũng khéo léo phối set đồ với đôi ankle boots và túi xách đen xuyệt tông. Sự kết hợp giữa áo blazer và chân váy ngắn sẽ tạo hiệu ứng hack tuổi tuyệt đỉnh mà vẫn toát lên nét thanh lịch, trang nhã. 

Ảnh Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news