Tin mới

Vợ rủ hội chị em đi bắt ghen, nào ngờ bị bạn bè 'tiểu tam' đáp trả tới tấp

Thứ năm, 18/03/2021, 10:52 (GMT+7)

Nhìn thấy chồng đang ngồi uống cafe với nhân tình, chị vợ quyết định rủ bạn bè đến bắt quả tang. Nào ngờ phía "tiểu tam" còn manh động hơn với màn "lật kèo".

Liên tiếp trong những ngày gần đây, mạng xã hội liên tục xuất hiện những đoạn clip đánh ghen giữa chốn công cộng. Nếu như ngày hôm qua, dân tình còn xôn xao với vụ đánh ghen trên hồ Tây khi anh chồng bắt gặp người vợ đang tay trong tay với nhân tình thì nay tất cả sự chú ý với màn Đánh ghen trong quán cafe của người vợ và hội chị em.

>>> Xem thêm: Màn bắt ghen ở Hồ Tây: Chồng thuê thám tử điều tra, tận mắt chứng kiến vợ tay trong tay với bồ

Theo đó, người vợ đã bí mật theo dõi chồng và phát hiện ra anh chồng mình cùng một nhóm bạn của "tiểu tam" đang ngồi uống cafe. Ngay lập tức người vợ kéo theo "500 chị em" xông vào để bắt quả tang tại trận.

Nào ngờ hội chị em bạn dì của người vợ lập tức dính đòn "phản dame" từ hội bạn của tiểu tam. Hai bên lời qua tiếng lại, thậm chí còn lao vào giằng co nhau. Thậm chí một số thanh niên từ hội bạn "tuesday" còn cầm cả cốc nước hắt ngược về phía người vợ, kèm theo những lời chửi bới. 

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Trong khi đó, một người bạn của chị vợ còn bị nhóm đối thủ túm tóc hành hung. Lúc này, một phụ nữ áo hoa nói với những người bênh vực anh chồng và "tiểu tam": "Các anh ơi, bây giờ chúng nó ngủ với chồng của các anh, các anh có chịu được không?".

Đôi bên giằng co, lao vào ẩu đả trong sự can ngăn của các nhân viên quán cafe. Ảnh chụp từ clip
Đôi bên giằng co, lao vào ẩu đả trong sự can ngăn của các nhân viên quán cafe. Ảnh chụp từ clip

Đôi bên liên tục lời qua tiếng lại với những hành động vô cùng hung hăng. Trước lời mắng chửi của hội chị em bạn dì, người chồng vẫn đứng một bên và bênh vực, bảo vệ cho nhân tình. 

Chị vợ liên tục chửi bới, đòi gặp mặt tiểu tam nhưng anh chồng vẫn một mực bảo vệ nhân tình. Ảnh chụp từ clip
Chị vợ liên tục chửi bới, đòi gặp mặt tiểu tam nhưng anh chồng vẫn một mực bảo vệ nhân tình. Ảnh chụp từ clip

Mãi đến khi một số nhân viên trong quán ra can ngăn, đề nghị nhóm người ra ngoài giải quyết chuyện riêng thì hai bên mới tạm dừng lại. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đánh ghen tiểu tam