Tin mới

Học sinh lớp 1 bị cưỡng bức ngay tại nhà vệ sinh trường?

Thứ hai, 26/05/2014, 09:17 (GMT+7)

Dư luận tại TP Buôn Ma Thuột (Đắc Lắc) xôn xao về việc cháu H. (học sinh lớp 1 của một trường tiểu học ở Buôn Ma Thuột) khi đi vệ sinh thì bị kẻ gian làm bậy.

 

 

Dư luận tại TP Buôn Ma Thuột (Đắc Lắc) xôn xao về việc cháu H. (học sinh lớp 1 của một trường tiểu học ở Buôn Ma Thuột) khi đi vệ sinh thì bị kẻ gian làm bậy.


Chiều 16-5, cháu H. vẫn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh Đắc Lắc và theo các bác sĩ điều trị cho cháu thì H. nhập viện ngày 11-5, với biểu hiện chảy máu do tổn thương vùng âm đạo.

Sáng 16-5, vùng kín cháu H. vẫn còn rỉ máu nên các bác sĩ tiếp tục cho bé uống kháng sinh cầm máu và đề nghị gia đình để cháu ở bệnh viện để theo dõi tiếp. Gặp chúng tôi, cháu H. vẫn đi đứng bình thường, nhưng hỏi chuyện thì cháu không nói.

Theo chị Amí Hiếu - hàng xóm cháu H. thì trưa thứ sáu (ngày 9-5), con gái chị là HHiếu Niê chở cháu H. đi thi về. Chị Amí Hiếu thấy trên quần và yên xe cháu H. ngồi có dính máu nên gặng hỏi nhưng cháu không nói. “Tôi đi thay quần cho cháu, đồng thời báo cho ông ngoại và mẹ cháu H. để đưa cháu đi bệnh viện khám” - chị Amí Hiếu nói.

Chị HĐiêm và ông Y Diăm phản ánh vụ việc và nhà vệ sinh trường tiểu học, nơi cháu H. nói bị lạm dụng tình dục (ảnh nhỏ).

Chị HĐiêm và ông Y Diăm phản ánh vụ việc và nhà vệ sinh trường tiểu học, nơi cháu H. nói bị lạm dụng tình dục (ảnh nhỏ).

Người nhà đưa cháu H. đi khám nhiều nơi nhưng bác sĩ nói không sao nên gia đình đưa cháu về. Cháu H. cũng không nói rõ lý do dù gia đình gặng hỏi. Đến ngày chủ nhật (11-5), khi thấy máu ở vùng kín cháu H. vẫn tiếp tục chảy nên gia đình mới đưa bé lên BVĐK tỉnh Đắc Lắc điều trị. Chị HĐiêm Niê - mẹ cháu H. cho biết, lúc nhập viện, các bác sĩ gặng hỏi lý do thì cháu H. mới kể.

Theo chị HĐiêm Niê, ngày thứ năm (ngày 8-5), khi cháu H. làm bài thi xong thì xin ra ngoài đi vệ sinh. Tại đây, cháu H. bị một thanh niên bịt khẩu trang, đầu đội mũ đen khống chế, kéo vào nhà vệ sinh rồi giở trò đồi bại. “Sau khi làm bậy xong, người thanh niên này dọa H. không được kể với ai, nếu không sẽ đánh chết” - chị HĐiêm Niê nói lại lời con kể.

Để tiếp tục nắm thông tin, chúng tôi gặp CA viên thôn Y Diăm Êban là ông ngoại của cháu H. Ông Y Diăm xác nhận, chính ông đã đưa cháu H. đi điều trị tại BVĐK tỉnh và ông cũng được cháu H. kể về chuyện bị hiếp dâm tại trường. “Sau khi nghe cháu H. kể, tôi đã làm đơn trình báo sự việc cho CAX và nhờ CAX xác minh, điều tra vụ việc” - ông Y Diăm khẳng định. Trong khi đó, lãnh đạo Trường Tiểu học nơi cháu H. theo học cũng cho biết đã nắm thông tin cháu H. phản ánh bị xâm hại tình dục từ CAX.

“Trường hợp cháu H. bị xâm hại hay không thì chưa thể khẳng định, nhưng không thể xảy ra ở trường vì nhà vệ sinh thường đông đúc người qua lại” - thầy Võ Quốc Trà - Hiệu trưởng nhà trường khẳng định.

Dư luận vẫn đang rất quan tâm về vụ việc, vì vậy đề nghị các cơ quan bảo vệ pháp luật TP Buôn Ma Thuột cần nhanh chóng vào cuộc điều tra, làm rõ.

Theo Công an Đà Nẵng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news