Tin mới

Học sinh lớp 8 đâm bạn trong giờ giải lao

Chủ nhật, 02/11/2014, 09:55 (GMT+7)

Mâu thuẫn với nhau, hai em học sinh lớp 8 xảy ra mâu thuẫn, Tú bất ngờ rút con dao thủ sẵn trong người đâm Quang Anh gục tại chỗ.

Mâu thuẫn với nhau, hai em học sinh lớp 8 xảy ra mâu thuẫn, Tú bất ngờ rút con dao thủ sẵn trong người đâm Quang Anh gục tại chỗ.


Vụ đáng tiếc trên xảy ra vào khoảng 10 giờ ngày 31-10 tại trường THCS Minh Khai (phường Trường Thi, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa).

Theo thông tin ban đầu, trong lúc giải lao giữa buổi học, Lê Anh Tú và Tào Quang Anh, cùng 13 tuổi, học lớp 8G, đã xảy ra xô xát do có mâu thuẫn với nhau.

Trong lúc giằng co nhau, Tú bất ngờ rút một con dao nhọn giấu trong người đâm một nhát vào bụng khiến Quang Anh gục tại chỗ, đâm bạn xong, Tú bỏ trốn. Ngay sau đó, Quang Anh đã được nhà trường đưa tới Bệnh viện Đa khoa TP Thanh Hóa cấp cứu trong tình trạng hôn mê sâu, rách lá lách.

Thầy Tống Đức Tính, Hiệu trưởng Trường THCS Minh Khai, cho biết sự việc xảy ra quá nhanh nên không ai kịp can ngăn. “Sau khi được cấp cứu tại bệnh viện, Quang Anh đã qua cơn nguy kịch và đã được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa để điều trị tiếp” - ông Tính nói.

Được biết, Tú học yếu do thường xuyên bỏ học. Gia đình Tú và Quang Anh đều có hoàn cảnh khó khăn.

Nhà trường đang vận động Tú ra trình diện cơ quan chức năng.

Thu Trang (tổng hợp)/Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news