Tin mới

Học sinh một số huyện ở Quảng Ninh và Hải Phòng nghỉ học phòng dịch Covid-19

Thứ sáu, 26/03/2021, 15:45 (GMT+7)

Học sinh 3 xã tại Hải Phòng cùng toàn bộ học sinh tại trường tiểu học Trần Hưng Đạo (Quảng Ninh) đã cho học sinh nghỉ học từ hôm nay đến hết 28/3 vì có học sinh đi cùng chuyến bay với bệnh nhân dương tính với Covid-19. 

Thông tin mới nhất trên Pháp luật Việt NamVietnamnet cho hay học Sở GD Hạ Long cho biết trường Tiểu học Trần Hưng Đạo hiện có 2 học sinh là chị em (học lớp 1 và lớp 4) đi trên chuyến bay VJ 458 từ Phú Quốc về sân bay Nội Bài vào ngày 22/3. Chuyến bay này đã được xác định có 2 bệnh nhân dương tính với Sars-CoV-2.

Trường tiểu học Trần Hưng Đạo cho học sinh nghỉ học phòng Covid-19. Ảnh: Vietnamnet
Trường tiểu học Trần Hưng Đạo cho học sinh nghỉ học phòng Covid-19. Ảnh: Vietnamnet

Hiện 2 học sinh đã có kết quả âm tính lần 1 với Covid-19. Do đó, thạm thời Hạ Long đang cho tất cả học sinh trường Tiểu học Trần Hưng Đạo nghỉ học trong 2 ngày cuối tuần. 

   >>Xem thêm: Bản tin giáo dục 24h mới nhất 25/3: Lệ phí xét tuyển nguyện vọng 2

Trong một diễn biến khác, ông Lê Quốc Tiến -GĐ Sở GD&ĐT Hải Phòng cho hay, Sở GD&ĐT tạm thời chỉ đạo cho học sinh 3 xã và học sinh của  một trường THPT nghỉ học ngày 26/3 để phòng dịch

Trước đó, 2 ca dương tính với SARS-CoV-2 ở TP Hải Phòng mới đây được phát hiện là Đ.T.T.P (26 tuổi, cư trú ở xã Đại Hợp, huyện Kiến Thụy, TP Hải Phòng) và N.T.Th (25 tuổi, ở TP Cẩm Phả, Quảng Ninh). 

Chị P và Th đi từ Camphuchia về Phú Quốc bằng tàu biển. Hai người ày về Phú Quốc và ở tại khách sạn Khoa Thư trên đường Nguyễn Văn Cừ. Khoảng 10h ngày 22/3, cả hai bay chuyến bay VJ458 di chuyển từ Phú Quốc về Sân bay Nội Bài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news