Tin mới

Học sinh tiểu học rơi khỏi xe buýt đưa đón tại Hong Kong

Thứ sáu, 13/12/2019, 10:20 (GMT+7)

Cảnh sát Hong Kong đang điều tra vụ một học sinh tiểu học bị rơi khỏi xe buýt nhà trường xảy ra hôm 4/12.

Theo tờ SCMP, video ghi lại vụ tai nạn kỳ lạ đã được các bậc phụ huynh chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội. Nó được một phương tiện đi sau xe buýt ghi lại. Cả 2 phương tiện đều tăng tốc dần sau khi đèn giao thông trên đường Tai Koo Shing thay đổi và chuẩn bị rẽ vào đường King. Một nguồn tin cảnh sát cho biết cậu bé bị mất thăng bằng và ngã khỏi chỗ ngồi, dây cặp sách bị vướng vào cửa khẩn cấp khiến nó bật mở. Cậu bé ngã xuống giữa đường. Tài xế của chiếc xe đi sau chỉ cách chưa đầy 1m đã đạp phanh để cứu bé.

Em học sinh tiểu học bị rơi khỏi xe buýt đưa đón xuống đường tại Hong Kong. Ảnh: SCMP

Một nguồn tin từ cảnh sát cho biết họ đang thu thập bằng chứng và sẽ thẩm vấn tài xế xe buýt. Cảnh sát thuộc đơn vị giao thông đảo Hong Kong đang xử lý vụ việc, cho đến nay vẫn chưa có ai bị bắt.

Một giáo viên đến từ trường Tiểu học S.K.H. St Peter ở Sai Wan cho biết em học sinh 9 tuổi rơi khỏi xe bị trầy xước nhẹ và đã được đưa tới bệnh viện Pamela Youde Nethersole Eastern ở Chai Wan. Cậu bé đã xuất viện trong cùng ngày. "Đó chỉ là một tai nạn", giáo viên Moses Wong Tin-chuen nói.

Được biết cậu bé ngồi một mình ở hàng ghế sau trong khi chị gái 11 tuổi cũng có mặt trên xe khi ấy. Nhà trường đã cử nhân viên đến kiểm tra em học sinh này trong ngày xảy ra tai nạn. Ngày hôm sau, trường đã thông báo cho cảnh sát, phụ huynh học sinh và nhà cung cấp dịch vụ xe buýt về vụ việc.

Sau vụ tai nạn, nhà trường cũng tiến hành kiểm tra tất cả các xe buýt chở học sinh của mình. Phần tay nắm của cửa xe đã được bọc lại để tránh sự việc tương tự tái diễn.

Người sáng lập Công ty Xe buýt trường học Ching Hung, Wong Ching-hung xác nhận công ty của bà sở hữu chiếc xe buýt này. Bà Wong sẽ loại bỏ bộ phận tay nắm cửa để học sinh không tò mò mở chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news