Tin mới

Học trò cưng của ca sĩ Phạm Trưởng ra mắt MV mới

Thứ tư, 09/09/2015, 09:44 (GMT+7)

MV "Với Anh thì không" kể về chuyện tình yêu đầy sóng gió của một chàng trai trẻ do nam ca sĩ Cảnh Minh thể hiện hứa hẹn nhận được sự yêu mến của khán giả.

MV "Với anh thì không" kể về chuyện tình yêu đầy sóng gió của một chàng trai trẻ do nam ca sĩ Cảnh Minh thể hiện hứa hẹn nhận được sự yêu mến của khán giả.

Video: MV "Với anh thì không"

Học trò cưng của ca sĩ Phạm Trưởng là Cảnh Minh đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới trẻ trong thời gian vừa qua với ca khúc gây sốt Youtube "Có không giữ, mất đừng tìm" cán mốc 11 triệu views. Với ngoại hình đẹp và vũ đạo ấn tượng, Cảnh Minh luôn có một lượng fan ổn định. 

Ca sĩ Cảnh Minh.

Sau một thời gian dài chuẩn bị, hôm nay Cảnh Minh đã cho ra mắt MV "Với Anh thì không" được đầu tư rất kỹ lưỡng, hứa hẹn nhận được sự yêu mến của khán giả. Được biết, "Với anh thì không" là ca khúc mới nhất của Cảnh Minh do Lý Tuấn Kiệt thành viên nhóm HKT sáng tác. 

MV "Với anh thì không" kể về chuyện tình đầy sóng gió của một chàng trai trẻ.

"Với anh thì không" tiếp tục theo phong cách âm nhạc đấy da diết, tình cảm vốn là thế mạnh của Cảnh Minh. MV kể về chuyện tình yêu của một chàng trai trẻ, hết mình vì người mình yêu, nhưng cuộc đời xô đẩy và quá nhiều cám dỗ khiến tình yêu trở nên đầy sóng gió. Với MV này, nam ca sĩ muốn khẳng định hình ảnh đầy ấn tượng mà anh quyết tâm xây dựng trong các sản phẩm của mình.

Cùng xem những hình ảnh trong MV mới của Cảnh Minh:

 
 
 
 
 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news