Tin mới

Hội chị em nô nức ngoài Vũng Tàu dự show của NTK, Á hậu Phương Nhi vắng mặt: Lý do gây chú ý

Thứ ba, 23/05/2023, 14:07 (GMT+7)

Nếu tinh ý thì một số người đã biết được lý do Á hậu Phương Nhi không dự show diễn của NTK Đỗ Long.

Chiều tối qua (22/5), cả showbiz Việt rộn ràng khi tới Hồ Tràm (Vũng Tàu) để dự buổi ra mắt BST mới của NTK Đỗ Long. Show được diễn ra hoành tráng, mãn nhãn và thành công rực rỡ. 

Hội chị em nô nức ngoài Vũng Tàu dự show của NTK, Á hậu Phương Nhi vắng mặt: Lý do gây chú ý - Ảnh 1
 
Hội chị em nô nức ngoài Vũng Tàu dự show của NTK, Á hậu Phương Nhi vắng mặt: Lý do gây chú ý - Ảnh 2
 

Xuất hiện tại sự kiện, nhiều người thấy các nàng hậu nhà Sen Vàng như: Thùy Tiên, Đoàn Thiên Ân, hoa hậu Mai Phương,... Tuy nhiên điều khiến nhiều người không khỏi thắc mắc chính là việc vắng bóng của Á hậu Phương Nhi - người đẹp từng là nàng thơ của Đỗ Long trong nhiều BST. 

Ngay sau đó, fan tinh ý đã phát hiện ra, trong chiều cùng ngày Á hậu Phương Nhi không tới dự show của NTK Đỗ Long là vì cô bận ra sân bay đón đương kim Miss International tới Việt Nam. Được biết, di chuyển cùng người đẹp xứ Thanh còn có bà Phạm Kim Dung - Tổng Giám đốc Sen Vàng. 

Phương Nhi tặng hoa cho đương kim Hoa hậu Quốc tế (Ảnh: FBNV)
Phương Nhi tặng hoa cho đương kim Hoa hậu Quốc tế (Ảnh: FBNV)

Xuất hiện tại sân bay, Phương Nhi tỏ vẻ thân thiện và trao hoa cho Jasmin Selberg. Trong chuyến công tác đến Việt Nam lần này, Jasmin Selberg sẽ cùng Phương Nhi đi làm Từ thiện, giao lưu văn hóa tại một số địa điểm. 

Trong đó, hoạt động đáng chú ý nhất chính là người đẹp sẽ tham dự buổi họp báo công bố và trao sash cho thí sinh Việt Nam - Nguyễn Phương Nhi thi Miss International 2023. 

“Chào mừng Miss International 2022 - Jasmin Selberg đến Việt Nam. Nhi rất vui khi có thể đồng hành cùng Jasmin trong chuyến công du lần này. Hoa hậu Quốc tế 2022 của chúng ta sẽ ở Việt Nam trong vòng 3 ngày, sẽ cùng Nhi trải nghiệm những nét văn hoá của Việt Nam nói chung và Sài Gòn nói riêng. 

Đặc biệt, Jasmin cũng sẽ cùng tham dự buổi trao sash của Nhi vào chiều nay. Mọi người hãy cùng theo dõi nhé!”, Phương Nhi bày tỏ trên trang cá nhân của mình.

Hội chị em nô nức ngoài Vũng Tàu dự show của NTK, Á hậu Phương Nhi vắng mặt: Lý do gây chú ý - Ảnh 3
 
Phương Nhi và bà Phạm Kim Dung ra sân bay đón đương kim Hoa hậu và ekip của cô (Ảnh: FBNV)
Phương Nhi và bà Phạm Kim Dung ra sân bay đón đương kim Hoa hậu và ekip của cô (Ảnh: FBNV)

Phương Nhi (sinh năm 2002) quê gốc ở Thanh Hóa, cao 1,7 m và có số đo 3 vòng lần lượt là 80 - 57 - 88cm. Tại cuộc thi Miss World Vietnam, người đẹp được biết đến là người có vòng eo nhỏ nhất cuộc thi, giao tiếp tốt tiếng Anh và biết tiếng Tây Ban Nha.

Nhan sắc trong trẻo của Á hậu Phương Nhi (Ảnh: FBNV)
Nhan sắc trong trẻo của Á hậu Phương Nhi (Ảnh: FBNV)

 Với nhan sắc xinh đẹp, hình thể chuẩn, cô được kỳ vọng thời gian tới sẽ làm nên chuyện tại Miss International 2023. Hiện, thành tích cao nhất của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này thuộc về Phạm Hồng Thúy Vân với danh hiệu Á hậu 3 vào năm 2023. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news