Tin mới

Á hậu Phương Nhi chính thức thành đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Quốc tế 2023

Thứ sáu, 19/05/2023, 11:37 (GMT+7)

Nhiều người kỳ vọng Phương Nhi sẽ được lập nên được thành tích cho Việt Nam khi 'mang chuông đi đánh xứ người' tại đấu trường sắc đẹp.

Mới đây, giám đốc quốc gia cuộc thi hoa hậu Quốc tế tại Việt Nam - bà Phạm Kim Dung thông báo Á hậu Phương Nhi trở thành đại diện tiếp theo của Việt Nam "chinh chiến" tại Hoa hậu Quốc tế 2023 (Miss International).

Trên trang cá nhân của mình, Á hậu Phương Nhi cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi được chọn đi tham gia đấu trường quốc tế: "Sau bao nhiêu ngày chờ đợi, Phương Nhi cũng được bật mí cho cả nhà cuộc thi quốc tế mà mình tham gia - Miss International 2023. Phương Nhi xin hứa sẽ luyện tập chăm chỉ và chiến đấu hết mình để đem về kết quả thật tốt".

Á hậu Phương Nhi tham gia cuộc thi sắc đẹp quốc tế
Á hậu Phương Nhi tham gia cuộc thi sắc đẹp quốc tế

Dưới bài đăng, Hoa hậu Bảo Ngọc, Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Thụy Vân, Tường San, Mai Ngô... cũng gửi lời chúc mừng đến Phương Nhi.

Nguyễn Phương Nhi sinh năm 2002 tại Thanh Hóa. Cô đăng quang Á hậu 2 cuộc thi Miss World Việt Nam 2022. Sau khi bước ra từ cuộc thi, người đẹp ngày càng khẳng định được nhan sắc và tài năng trong lòng người hâm mộ khi liên tục là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng, xuất hiện trên nhiều bìa tạp chí nổi tiếng và tham gia đóng MV.

Cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2023 lần thứ 61 dự kiến tổ chức vào tháng 10/2023, tại Nhật Bản. Đương kim Miss International 2022 Jasmin Selberg đến từ Đức sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm. Các đại diện Việt Nam tại đấu trường Miss International Việt Nam đã để lại nhiều dấu ấn và thành tích nổi bật như: Thùy Dung, Thúy Vân, Tường San, Phương Anh...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news