Tin mới

Hôm nay công bố danh hiệu Quả bóng Vàng 2014

Thứ hai, 12/01/2015, 09:59 (GMT+7)

Hôm nay 12/1, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới sẽ được vinh danh tại đêm Gala trao Quả bóng Vàng 2014. Ronaldo, Messi và Neuer, ai sẽ chiến thắng?

Hôm nay, 12/1, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới sẽ được vinh danh tại đêm Gala trao Quả bóng Vàng 2014. Ronaldo, Messi và Neuer, ai sẽ chiến thắng?

 

quả bóng vàng, qbv, qbv 2014, quả bóng vàng 2014, fifa, ronaldo, messi, neuer, công bố quả bóng vàng 2014


Cơ hội vàng của Ronaldo

Cristiano Ronaldo chính là cầu thủ có cơ hội lớn nhất đoạt danh hiệu cao quý này. Với một năm thi đấu chói sáng trong màu áo Real Madrid, tiền đạo người Bồ đã phá vỡ rất nhiều kỷ lục, đoạt rất nhiều danh hiệu tập thể và cá nhân trong năm 2014.

 

Video tham khảo :Những pha sút xa tuyệt đẹp của Cristiano Ronaldo:

 

Xét về mặt danh hiệu cá nhân có được trong năm qua, không ai vượt qua nổi Ronaldo. Anh đã có chức vô địch Champions League cùng một phong độ ghi bàn cực kỳ ấn tượng. Ảnh hưởng chung mà Ronaldo tạo ra trong các danh hiệu mà Kền Kền có được là rất lớn. Những kỷ lục ghi bàn không ai theo kịp trong năm qua đều do Ronaldo tạo nên.

Tuy không thi đấu thành công ở World Cup 2014 nhưng Ronaldo là cầu thủ thuộc hàng toàn diện nhất thế giới trong năm 2014. Cơ hội để cầu thủ này đoạt Quả bóng Vàng là rất lớn bởi hai đối thủ còn lại đều không có quá nhiều lợi thế.

Neuer và Messi tranh vị trí thứ 2?

 

Neuer và Messi đều có cơ hội đoạt Quả bóng Vàng nhưng ai tin rằng họ sẽ tạo nên điều thần kỳ đó. Không ai thành công bằng Neuer trong màu áo ĐTQG khi anh vô địch World Cup với phong độ chói sáng. Vô địch các giải đấu ở cấp độ CLB cùng Bayern Munich... Tuy vậy, việc chỉ là một thủ môn nên Manuel Neuer rất khó giành chiến thắng trong cuộc đua năm nay.

 

Danh hiệu mà 3 ứng viên đoạt được trong năm 2014

Lionel Messi cũng có một năm thi đấu tồi tệ ở cấp độ CLB. Thành tích ghi bàn giảm sút, mức độ hiệu quả cũng đi xuống... Tất cả những thất vọng được tiền đạo người Argentina kéo lại bằng phong độ chói sáng ở World Cup 2014. Việc Barca trắng tay trong năm qua cũng khiến ít người kỳ vọng vào chiến thắng cho cầu thủ này.

23h00 đêm nay 12/1, tại Zurich - Thụy Sĩ, FIFA sẽ đọc tên cầu thủ xuất sắc nhất năm 2014 cùng nhiều danh hiệu cá nhân khác.

Nguyễn Nam/Thethao247.vn - ĐSPL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news