Tin mới

Thiều Bảo Trâm hiếm hoi tiết lộ về chuyện tình cảm sau hơn 2 năm ồn ào tình ái nổ ra

Thứ hai, 06/03/2023, 17:50 (GMT+7)

Sau hơn 2 năm ồn ào tình ái với Sơn Tùng gây xôn xao khắp MXH, đến nay Thiều Bảo Trâm mới dám có những hé lộ trong chuyện tình cảm.

Sau ồn ào tình ái với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm vẫn ghi dấu ấn trong lòng công chúng với sự hoạt động năng nổ trong làng nhạc Việt. Bên cạnh đó, những màn khoe nhan sắc đẹp nức nở của Thiều Bảo Trâm cũng khiến công chúng bao lần xuýt xoa, trầm trồ.

Thiều Bảo Trâm hiếm hoi tiết lộ về chuyện tình cảm sau hơn 2 năm ồn ào tình ái nổ ra - Ảnh 1
 

Cũng sau hơn 2 năm nổ ra ồn ào tình ái với Sơn Tùng và Hải Tú, Thiều Bảo Trâm rất hạn chế nói về cuộc sống đời tư của mình. Mãi cho đến mới đây nữ ca sĩ mới có những hé lộ về chuyện thầm kín trong tình cảm khi tiết lộ về cách yêu cũng như hình mẫu lý tưởng mà bản thân mong muốn sẽ tìm được:

"Em không theo đuổi đàn ông, em chỉ theo đuổi sự nghiệp của mình thôi. Đối với em, em nói thật, ai yêu em thì sẽ có một sự đảm bảo dữ dội lắm vì em là một người rất lì, em mà yêu ai thì đối với em người đó là số 1. Người đàn ông đó là người hấp dẫn nhất trên cuộc đời này đối với em luôn, không có một người đàn ông nào có thể làm em rung động được hết.

Thiều Bảo Trâm thừa nhận là người chung thủy. Ảnh: FBNV
Thiều Bảo Trâm thừa nhận là người chung thủy. Ảnh: FBNV

Bản thân là người chung thuỷ nên cũng mong muốn có thể tìm được một người có tính cách như vậy. Em không quan trọng chuyện ngoại hình. Với em, điều quan trọng nhất ở người đàn ông của mình là có thể lắng nghe và chia sẻ những điều khác biệt trong cuộc sống", Thiều Bảo Trâm cho hay.

Cách đây hơn 2 năm, Thiều Bảo Trâm trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi nghi dấy lên nghi vấn nữ ca sĩ và Sơn Tùng M-TP đã chia tay nhau sau 8 năm hẹn hò bí mật. Nguyên nhân của chuyện tình yêu tan vỡ này được cho là có sự hiện diện của "người thứ ba" Hải Tú.

Thiều Bảo Trâm hiếm hoi tiết lộ về chuyện tình cảm sau hơn 2 năm ồn ào tình ái nổ ra - Ảnh 2
 

Dù ồn ào khiến cả showbiz xôn xao 1 thời gian dài, thế nhưng đến nay người trong cuộc chưa từng lên tiếng đề cập đến vấn đề này.

Thiều Bảo Trâm hiếm hoi tiết lộ về chuyện tình cảm sau hơn 2 năm ồn ào tình ái nổ ra - Ảnh 3
 
Thiều Bảo Trâm khoe sắc vóc quyến rũ. Ảnh: FBNV
Thiều Bảo Trâm khoe sắc vóc quyến rũ. Ảnh: FBNV

Sau ồn ào tình ái, Thiều Bảo Trâm thời gian gần đây liên tục gây chú ý khi biết cách khoe lợi thế này của bản thân. Nữ ca sĩ không ngần ngại diện đồ kiệm phải, phô bày đường cong nức nở khiến ai nấy đều phải đổ dồn sự chú ý, thậm chí là ghen tỵ với sắc vóc này. Giờ đây công chúng đang thấy một Thiều Bảo Trâm vô cùng mạnh mẽ, xinh đẹp như chứng minh cho câu nói: "phụ nữ đẹp nhất là khi không thuộc về ai!".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thiều Bảo Trâm