Tin mới

Hơn 30 côn đồ dùng hung khí đánh người, cẩu container chặn bít cửa

Thứ hai, 15/05/2017, 11:33 (GMT+7)

Hơn 30 côn đồ cầm hung khí lao vào nhà ông Vĩnh đánh người rồi dùng thùng container chắn ngang lối ra vào ngôi nhà.

Hơn 30 côn đồ cầm hung khí lao vào nhà ông Vĩnh đánh người rồi dùng thùng container chắn ngang lối ra vào ngôi nhà.

Theo thông tin ban đầu trên VTC News, vào lúc 19h30 ngày 14/5, ông Nguyễn Quang Vĩnh (48 tuổi) cùng vợ là bà Tiên (42 tuổi) và con nhỏ đang sinh hoạt tại căn nhà số 242, đường Nguyễn Oanh (quận Gò Vấp, TP.HCM) thì có 1 nhóm thanh niên khoảng 30 người cầm theo hung khí xông thẳng vào nhà yêu cầu cả gia đình phải ra ngoài.

Thùng container được xe cẩu chở đến chắn bít lối ra vào nhà ông Vĩnh tối 14-5. Ảnh: Tuổi Trẻ

Giữa ông Vĩnh và nhóm người trên xảy ra cự cãi thì một số thanh niên dùng hung khí hành hung khiến ông Vĩnh gục tại chỗ. Bà Tiên hoảng sợ bế con chạy ra ngoài tri hô trợ giúp đưa ông Vĩnh đi bệnh viện.

Tiền Phong thông tin thêm về vụ việc, nghe tiếng kêu cứu, người dân địa phương chạy đến hỗ trợ đưa ông Vĩnh đi cấp cứu. Nhóm giang hồ vẫn chưa chịu rời đi mà sử dụng một chiếc xe cẩu đẩy thùng container (loại 20 feet) đến chắn ngang trước nhà bà Tiên, bịt kín lối ra vào.

Bà Tiên cho biết: “Thùng container trên được chở tới cạnh nhà tôi cách đây 3 ngày. Tôi cứ nghĩ là do công trình xây dựng phía bên cạnh bỏ trước để chuẩn bị làm công trình ở phía trong. Sau khi sự việc xảy ra thì đầu thu camera an ninh trong nhà đã bị ai đó lấy mất”.

Nhóm giang hồ đánh hội đồng khiến ông Vĩnh phải nhập viện cấp cứu.

Nhận được tin báo, Công an phường 17 phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng đến ghi nhận, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng để điều tra, truy xét nhóm người gây án.

Được biết gia đình bà Tiên thời gian qua cũng có tranh chấp đất đai đang chờ cơ quan chức năng giải quyết.

[mecloud]ZIYyeJzfbK[/mecloud]

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news