Tin mới

Hơn 60 ngày nữa đến Tết, 3 con giáp này phải chú ý cẩn thận đường công danh tiền bạc, sức khỏe năm 2024

Thứ năm, 07/12/2023, 09:11 (GMT+7)

Chỉ còn hơn 60 ngày nữa là đến Tết, 3 tuổi Giáp Tuất, Ất Sửu, Tý cần phải đặc biệt chú ý cẩn thận đường công danh tiền bạc, sức khỏe năm 2024.

Tủ vi tuổi Giáp Tuất (1994) năm 2024

Bước vào năm 2024, tuổi Giáp Tuất dính phải sao Thái Bạch. Đây thực sự là một năm khó khăn của người tuổi Giáp Tuất (sinh năm 1994). 

Xét về yếu tố can chi, ngũ hành thì 2024 là năm nhiều khó khăn, vất vả, kém may mắn với tuổi Giáp Tuất. Công việc làm ăn áp lực, trục trặc, lúc gặp khó khăn cũng một mình cáng đáng, hầu như không có sự trợ giúp từ bên ngoài.

Hơn 60 ngày nữa đến Tết, 3 con giáp này phải chú ý cẩn thận đường công danh tiền bạc, sức khỏe năm 2024 - Ảnh 1
 

Công việc làm ăn gặp trục trặc, kinh doanh buôn bán bất lợi, có tiểu nhân quấy phá, có thể vướng tranh chấp, kiện tụng, thậm chí phải tay trắng gây dựng lại từ đầu. Ngoài ra, cần chú ý vấn đề ăn uống, đề phòng bị ngộ độc thực phẩm. 

Tiền bạc không có dấu hiệu tăng trưởng, thậm chí còn bị hao hụt nhiều, kinh doanh buôn bán gặp khó. Sức khỏe hay gia đạo duy trì ở mức bình ổn là tốt. Sức khỏe giảm sút mạnh, hao tốn không ít tiền bạc cho khía cạnh này. Chuyện tình cảm, gia đạo tuy có chút xung đột nhưng không quá nghiêm trọng.

Tử vi tuổi Ất Sửu (1985) năm 2024

Năm 2024 cũng là một năm không có bước ngoặt lớn với những người sinh năm Ất Sửu (1985). Bản mệnh và lưu niên tương khắc nên dễ nổi nóng hoặc nảy sinh tâm lý nóng vội, đôi khi làm hỏng việc. Gia đạo bất hòa, người độc thân vẫn khó có được nhân duyên tốt.

Xét tương quan các yếu tố can chi, ngũ hành cho thấy, tuổi Ất Sửu sẽ có 1 năm nhiều biến động, công việc hầu như không tiến triển mấy, tài lộc thăng giáng bất ổn, khi kiếm được, lúc lại khó khăn.

Hơn 60 ngày nữa đến Tết, 3 con giáp này phải chú ý cẩn thận đường công danh tiền bạc, sức khỏe năm 2024 - Ảnh 2
 

Trong năm có điềm tiểu nhân quấy phá, thận trọng khi hợp tác làm ăn, ký kết giấy tờ, kẻo tiền mất tật mang, vướng vào kiện cáo, tranh chấp. Tình duyên vẫn khá trắc trở, chưa có nút tháo gỡ nào.

Vì gặp sao Thái Bạch trong năm ít nhiều người tuổi Ất Sửu cũng rơi vào trường hợp tiền bạc cũng hao tán. 

Ngoài ra, người tuổi Ất Sửu đề phòng kiện tụng, quan sự. Ăn uống giữ miệng, tránh bị ngộ độc thực phẩm. Ra ngoài tỉnh táo, không quản chuyện bao đồng kẻo tay bay vạ gió. Khó tránh đau yếu, bệnh tật, nên chú trọng nghỉ ngơi dưỡng sức.

Tử vi tuổi Đinh Mùi (1967) năm 2024

Những người sinh năm Đinh Mùi trong năm 2024, công việc trong năm sẽ phải trải qua nhiều sự thay đổi đầy khó khăn. Vì vậy, sự nghiệp cũng bị chững lại và tiền bạc không mấy suôn sẻ. Công việc có thể thay đổi hoặc mở mang trong năm 2024 nhưng bạn cần cẩn trọng để không lâm vào tình huống khó khăn.

Những người sinh năm Đinh Mùi trong năm 2024 có thể bị thất thoát tài sản do chi tiêu quá mức, đầu tư quá tay hoặc đầu tư không thành công. Cơ hội kiếm tiền trở nên khó khăn hơn trong năm. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể gặp rủi ro trộm cắp nếu như mang theo nhiều đồ có giá trị cao bên người.

Hơn 60 ngày nữa đến Tết, 3 con giáp này phải chú ý cẩn thận đường công danh tiền bạc, sức khỏe năm 2024 - Ảnh 3
 

Về tình duyên: Người sinh năm Đinh Mùi trong năm 2024 có thể gặp phiền muộn về chuyện tình cảm vì không như kỳ vọng hoặc bị lừa gạt chuyện tình cảm. Gia đình có thể xảy ra nhiều cãi vã, các thành viên thiếu hòa hợp. Ngoài ra, bạn cũng có thể gặp một số chuyện buồn bất ngờ xảy ra trong năm.

Về sức khỏe: Năm 2024, tuổi Đinh Mùi chú ý đến sức khỏe nhiều hơn. Bạn dễ mắc bệnh hơn và ốm lâu khỏi, đặc biệt là những bệnh liên quan đến tay chân. Năm 2024 bạn cần quan tâm nhiều đến sức khỏe tinh thần nhiều hơn để hạn chế bệnh tật lâu ngày.

Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news