Tin mới

Hỗn chiến kinh hoàng trong đêm tại Hà Đông, nhiều người nhập viện

Chủ nhật, 28/08/2016, 11:25 (GMT+7)

Rạng sáng ngày 28/8, tại khu vực Cầu Tó, Thanh Trì, Hà Nội đã xảy ra một vụ hỗn chiến kinh hoàng khiến nhiều người dân ở khu đô thị Đại Thanh hoảng loạn.

Rạng sáng ngày 28/8, tại khu vực Cầu Tó, Thanh Trì, Hà Nội đã xảy ra một vụ hỗn chiến kinh hoàng khiến nhiều người dân ở khu đô thị Đại Thanh hoảng loạn.

[mecloud]z0xyIxHLB7[/mecloud]

Theo những người chứng kiến vụ việc chia sẻ, trận hỗn chiến trên của 2 nhóm côn đồ xuất phát từ nhà hàng bia hơi Nam Gà.

Nhân chứng tường thuật lại sự việc trên Facebook. Ảnh chụp màn hình

Một nhân chứng kể lại: “Mình làm quản lý ở quán bia Nam Gà Được biết, 2 nhóm côn đồ hẹn nhau ở cầu Tó. Nhưng nhóm 25 người đến trước, uống bia đợi băng kia đến hỗn chiến nhưng đồ lại để hết ngoài xe. Thế là nhóm 50 người đến lập tức vào đánh úp nhóm đang uống bia. Hậu quả hơn chục người nhập viện chưa biết sống chết thế nào. Quán bia của mình thì nát bét luôn”.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, PV báo điện tử Người Đưa Tin đã đến nơi xảy ra hỗn chiến để xác minh. Ghi nhận ban đầu, người dân cho biết, đã nghe thấy tiếng súng nổ.

Chị Ánh - một người dân sống ở KĐT Đại Thanh, ngay sát chân cầu Tó tường thuật lại: “Mình đang ngủ thì nghe thấy tiếng ‘đoàng đoàng’. Mở cửa sổ ra xem thì thấy một đám côn đồ lao vào nhau đâm chém. Đáng sợ quá”.

Một người dân còn khẳng định chắc chắn: "Có một người đàn ông đi xe SH mang theo súng đến bắn nhóm người kia".

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news