Tin mới

Hỗn chiến ở quán bar, hàng trăm khách bỏ chạy tán loạn

Thứ năm, 19/05/2016, 10:02 (GMT+7)

Cho rằng anh Nam có thái độ khích, Thắng đã ra chợ lấy 2 con dao bầu cùng nhóm bạn xông vào quán bar chém anh Nam khiến hàng trăm khách đang nhún nhảy chạy tán loạn...

Cho rằng anh Nam có thái độ khích, Thắng đã ra chợ lấy 2 con dao bầu cùng nhóm bạn xông vào quán bar chém anh Nam khiến hàng trăm khách đang nhún nhảy chạy tán loạn...

Báo Vnepress đưa tin, ngày 19/5, Công an quận 1 (TP HCM) bắt giam Khiếu Hữu Thắng (30 tuổi, quê Hà Nội) để điều tra hành vi Cố ý gây thương tích.

Tại cơ quan điều tra, Thắng khai rạng sáng ba hôm trước ngồi chơi trong bar DC Club (Cống Quỳnh, quận 1) thì anh Nam* (33 tuổi) ở bàn bên cạnh qua lấy ly nước, hộp quẹt và có thái độ khiêu khích.

Bực tức, Thắng ra chợ Thái Bình gần đó lấy 2 dao bầu cùng nhóm bạn quay lại xông vào quán bar chém anh Nam khiến hàng trăm khách đang nhún nhảy chạy tán loạn.

Nghi can cầm đầu nhóm côn đồ chém anh Nam trọng thương - Ảnh: Công an cung cấp/ Tri thức trực tuyến

Thấy nạn nhân bị chém gục xuống sàn, nhân viên bảo vệ quán bar đã can thiệp, khống chế Thắng giao cho cảnh sát. Anh Nam được đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị đứt gân ngón tay trái, vết thương đâm trúng lồng ngực...

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo Công an TP.HCM, tại hiện trường, công an thu giữ 2 con dao bầu cán gỗ, 1 USB chứa đoạn Clip ghi lại vụ hỗn chiến trong DC Club cùng nhiều vật dụng liên quan.

Theo lời khai của Thắng, do bị anh Nam lấy nước, hộp quẹt, và còn có thái độ khiêu khích nên đã đến chợ Thái Bình gần đó lấy con dao bầu quay lại vũ trường tấn công đối phương thì bị bắt giữ.

Sau khi được mổ vết thương, anh Nam khẳng định trước đó không quen biết gì với Thắng và đồng bọn của gã cũng như không có chuyện anh lấy ly nước và hộp quẹt của y.

Kiểm tra lại hệ thống camera của quán bar, xác định vào khoảng 23 giờ 55 phút, Thắng cùng hai thanh niên mỗi người cầm một con dao, vỏ chai bia xông vào quán bar. Ngoài Thắng ra, còn có một đối tượng mặc áo sơ mi tay dài sọc trắng, gã còn lại mặc áo thun, đội nón kết…

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận 1 nhận định trên đây chỉ là lời khai đơn phương của Thắng, cho thấy còn nhiều mâu thuẫn, không phù hợp với những gì bị hại, nhân chứng và camera tại hiện trường ghi được.

Được biết, trước đây Thắng từng có một tiền án về tội cưỡng đoạt tài sản.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Xem thêm video:

[mecloud]ZumKD1PdpA[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news