Tin mới

Hôn nhân cay đắng của dàn mỹ nhân Việt khi lấy chồng ngoại quốc

Thứ năm, 28/06/2018, 11:21 (GMT+7)

Kết hôn cùng chồng ngoại quốc không phải là chuyện hiếm trong showbiz Việt, tuy nhiên không phải mỹ nhân nào cũng có được một cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.

Kết hôn cùng chồng ngoại quốc không phải là chuyện hiếm trong showbiz Việt, tuy nhiên không phải mỹ nhân nào cũng có được một cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.

Phi Thanh Vân

Trước khi có được hạnh phúc bên người chồng thứ 2 là Bảo Duy, Phi Thanh Vân từng một lần kết hôn với Thierry Blanc, một doanh nhân Pháp từng trải qua một đời vợ và có con riêng. 

Lễ cưới của Phi Thanh Vân và chồng Tây Thierry Blanc.

Như mọi người phụ nữ khác, Phi Thanh Vân cũng khát khao có một đứa con chung với chồng. Tuy nhiên, may mắn đó đã không đến với cô, do quá ham công tiếc việc, Phi Thanh Vân đã nhiều lần bị sảy thai. Mỗi lần như vậy, cô đau đớn như "chết đi sống lại", nhưng rồi, người đẹp lại tự an ủi mình, cố gắng tìm niềm vui nơi khác để quên đi những đau đớn.

Không có con gắn kết, cùng những bất đồng trong cuộc sống và chuyện làm ăn không thuận lợi, Phi Thanh Vân và chồng Tây chia tay trong sự tiếc nuối của không ít người. 

Lúc mới ly hôn, Phi Thanh Vân im lặng trong sự đau đớn, buồn tủi và cô không muốn chia sẻ chuyện tan vỡ với bất kì ai. Tuy nhiên sau đó người đẹp cũng mở lòng nói về cuộc hôn nhân không mấy màu hồng: "Đừng tưởng lấy chồng Tây mà sướng nhé".

Sau khi chia tay, Phi Thanh Vân cũng hé lộ về cuộc hôn nhân không màu hồng với chồng ngoại quốc.

Phi Thanh Vân cũng từng hé lộ những khó khăn trong đời sống hôn nhân trong cuộc sống vợ chồng trên tờ Mốt và cuộc sống: “Ông ấy là người Pháp, không biết tiếng Việt. Tôi là người Việt và chỉ biết tiếng Anh nên cả hai có thể nói chuyện bằng tiếng Anh. Mỗi buổi tối về nhà, ông ấy nói chuyện với hai đứa con bằng tiếng Pháp, tôi không hiểu gì. Tôi thấy mình giống người thừa nên vào phòng nằm đọc sách, xem phim. Dần dần vợ chồng ít nói chuyện với nhau hơn”.

"Đàn ông Tây quá văn minh. Văn minh đến mức mất đi chút xíu cái tình. Họ đứt đoạn nhanh lắm!”, Phi Thanh Vân chua chát tiết lộ sau cuộc hôn nhân tan vỡ với người chồng ngoại quốc.

Sau thất bại cuộc hôn nhân đầu tiên, Phi Thanh Vân nhanh chóng quay guồng vào công việc. Nữ diễn viên "cô gái xấu xí" dần có chỗ đứng trên thương trường và tìm được hạnh phúc mới bên tình trẻ Bảo Duy. Cách đây không lâu, Phi Thanh Vân cũng sinh hạ một bé trai đầu lòng đáng yêu.

Phi Thanh Vân và chồng trẻ Bảo Duy.

Siêu mẫu Ngọc Thúy

Cuộc hôn nhân nhuốm màu kim tiền của siêu mẫu Ngọc Thúy và đại gia Việt kiều Mỹ Đức An từng gây xôn xao dư luận với cuộc kiện tụng tranh giành tài sản lên tới 288 tỉ đồng.

Ảnh cưới của Ngọc Thúy và đại gia Việt kiều Đức An.

Siêu mẫu Ngọc Thúy gặp đại gia Đức An khi cô cùng ê-kíp đến biệt thự của doanh nhân này để chụp ảnh cho một nhãn hiệu thời trang. Lúc đó, Ngọc Thúy đang ở đỉnh cao sự nghiệp, với thân hình và vẻ đẹp được mệnh danh là Marilyn Monroe Việt. Chỉ sau một thời gian ngắn quen biết, cặp đôi đi đến hôn nhân, tuy nhiên cũng nhanh chóng đường ai nấy đi.

Vì không thỏa thuận được về tài sản và tiền trợ cấp nuôi con, cả hai “vạch áo cho người xem lưng”. Tháng 3/2014, siêu mẫu Ngọc Thúy đã làm đơn tố cáo chồng hành hung, đánh đập dã man khi cô đang mang thai. Ngọc Thúy nói: “Vào ngày 1/6/2008, bị đơn (chồng Ngọc Thúy – đại gia Nguyễn Đức An) đã đánh, tát vào mặt tôi và ấn tôi xuống đất trong phòng khách sạn tại TP.HCM, Việt Nam, trong khi tôi đang mang thai 5 tháng. Cô cũng đăng kèm giấy khám sức khỏe mô tả tổn thương thể chất do “bị bạo hành”.

Hơn thế nữa, xung quanh cuộc ly hôn tiền tỷ, Ngọc Thúy còn vướng những lùm xùm trong mối quan hệ với bố mẹ đẻ.

Sau những ồn ào quanh cuộc sống, cựu mẫu đang hạnh phúc bên người chồng mới, chính là luật sư đã giúp đỡ cô trong vụ kiện kéo dài 6 năm vừa qua. Đại gia Đức An cũng đã làm lễ đính hôn với người mẫu Phan Như Thảo và chuẩn bị đón con gái sắp chào đời.

Tuy nhiên vụ kiện tranh giành tài sản sau ly hôn giữa Ngọc Thúy và đại gia Đức An vẫn chưa đi đến hồi kết.

Lễ đính hôn của đại gia Đức An và người mẫu Phan Như Thảo.
Ngọc Thúy cũng đã tổ chức đám cưới với chồng luật sư cách đây vài tháng. 

Diễn viên hài Kiều Oanh

Diễn viên hài Kiều Oanh sở hữu một vẻ đẹp sắc sảo cùng khả năng tấu hài duyên dáng. Tên tuổi của Kiều Oanh được khán giả thực sự chú ý tới khi Kiều Oanh vào vai Năm Xuân - cô đào hát tài sắc vẹn toàn nhưng đoản mệnh trong bộ phim Đất Phương Nam.

Kiều Oanh trong bộ phim Đất phương Nam

Sau đóKiều Oanh càng nổi tiếng hơn qua nhiều vai diễn của các phim truyền hình khác như Giã từ dĩ vãng, Những nẻo đường phù sa,... Các show diễn cũng đắt hơn rất nhiều. Đúng vào thời điểm đỉnh cao, Kiều Oanh theo chồng sang Mỹ và tham gia diễn ở các sân khấu hải ngoại.

Lấy nhau từ năm 2006, có với nhau một đứa con gái… những tưởng cặp diễn viên hài Kiều Oanh – Lê Huỳnh có một cuộc sống hạnh phúc. Bất ngờ đầu năm 2013, hai người tuyên bố chia tay, chấm dứt 6 năm “góp gạo thổi cơm chung”.

Kiều Oanh và Lê Huỳnh thuở còn hạnh phúc.

Sau khi chia tay, chồng cũ tố Kiều Oanh đã "mưu tính" về việc lừa gạt tiền của mình ngay từ khi hai người chưa hẹn hò cho đến cả thời gian lấy nhau và sống chung, Kiều Oanh đã dùng mọi cách để toàn quyền nắm giữ tài sản của chồng. 

Trái với những lời tố của chồng cũ, Kiều Oanh luôn giữ im lặng bởi không muốn sau này các con lớn lên đọc được những lời tố qua lại không hay từ ba mẹ. Hiện tại, Kiều Oanh vẫn đang chăm chỉ làm việc và một mình nuôi con.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news