Tin mới

Hôn nhân viên mãn của cặp đôi đồng tính John Huy Trần - Nhiệm Huỳnh

Thứ sáu, 17/04/2020, 12:04 (GMT+7)

9 năm yêu nhau bền bỉ, 2 năm kết hôn, John Huy Trần tâm sự tình yêu cả hai vẫn ngọt lịm và bền chặt lắm.

Cặp đôi John Huy Trần - Nhiệm Huỳnh là cặp đôi kiểu mẫu, được cộng đồng LGBT ngưỡng mộ bởi tình yêu đẹp vượt thời gian cả hai dành cho nhau.

Cặp đôi hạnh phúc kỷ niệm 2 năm ngày cưới (ảnh FBNV)

Năm 2018, tình yêu của John Huy Trần và Huỳnh Nhiệm đã đi đến một cái kết đẹp bằng một đám cưới tại một ở TP.HCM. Trước đó, cặp đôi đã hoàn thành thủ tục kết hôn tại Canada.

Tuy nhiên, phải đến gần đây cặp đôi với "chiêu đãi" fan ảnh cưới ngọt lịm. Khoảnh khắc cả hai đứng chung một khung hình là minh chứng cho cuộc sống hôn nhân viên mãn suốt 2 năm về chung một nhà.

Cả hai đã có 9 năm yêu trước khi kết hôn (ảnh FBNV)

Đăng tải trên trang cá nhân của mình, nam biên đạo múa chia sẻ: "We got married in VietNam 2 years ago with so many of our loved ones present to share this amazing moment. Still going strong babe".

(ảnh FBNV)

(Tạm dịch: Chúng tôi đã kết hôn với nhau 2 năm trước tại Việt Nam dưới sự chứng kiến của rất nhiều người thân yêu. Chúng tôi vẫn bền chặt lắm các tình yêu).

Bài viết đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Hơn một thập kỷ bên nhau, cặp đôi đã minh chứng cho chuyện tình đẹp. Nói về bạn đời, Huy Trần tiết lộ chính sự thông minh và tài năng của Nhiệm Huỳnh là một trong những điểm khiến nam vũ công cảm thấy ấm áp.

(ảnh FBNV)

"Mệt mỏi và già hơn nhưng vẫn rất vui. Vẫn đang tìm hiểu về nhau. Tiếng cười và nụ cười trở nên nhiều hơn. Một cảm giác tuyệt vời khi trở về nhà và có người chào đón bạn bằng một nụ cười, cũng như thật tuyệt vời khi có một người về nhà vì bạn.

Cảm giác cả hai được gặp nhau sau một ngày thật tuyệt vời. Với chúng tôi đó thật sự là hạnh phúc", John Huy Trần hạnh phúc chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news