Tin mới

Lâm Vinh Hải lên tiếng trước tin đồn đồng tính yêu John Huy Trần

Thứ tư, 28/09/2016, 09:27 (GMT+7)

Sau khi ly hôn vợ, Lâm Vĩnh Hải vướng phải tin đồn yêu đồng tính khi chia sẻ bức ảnh nắm tay tình tứ John Huy Trần trên trang cá nhân. Quán quân "Thử thách cùng bước nhảy 2012" đã nhanh chóng lên tiếng trước nghi vấn về giới tính.

Sau khi ly hôn vợ, Lâm Vĩnh Hải vướng phải tin đồn yêu đồng tính khi chia sẻ bức ảnh nắm tay tình tứ John Huy Trần trên trang cá nhân. Quán quân "Thử thách cùng bước nhảy 2012" đã nhanh chóng lên tiếng trước nghi vấn về giới tính.

Bức ảnh dấy nên nghi vấn Lâm Vinh Hải - Jonh Huy Trần yêu đồng tính.

Bức ảnh Lâm Vinh Hải nắm tay tình tứ biên đạo múa John Huy Trần. Khoảnh khắc này được chia sẻ trên Facebook của John Huy Trần cùng dòng trạng thái: "Cuối cùng chúng tôi được là chính mình".

Hành động này khiến không ít người đặt nghi vấn về chuyện giới tính của Lâm Vinh Hải. Thêm vào đó, việc vừa ly hôn với vợ mà không chia sẻ rõ nguyên nhân càng khiến cho nghi vấn một lớn.

[mecloud]mTaG7ZknTb[/mecloud]

Tối 27/9, Lâm Vinh Hải đã giao lưu trực tuyến trên trang cá nhân và thẳng thắn chia sẻ về nghi vấn giới tính của mình.

Nam vũ công cho biết: "Thời gian sau khi Hải ly hôn, thầy Huy bị nhiều người đồn là đang quen với Hải. Nhưng mà anh Huy là người rất vui tính, cộng thêm có ý muốn trêu chọc mọi người nên anh mới nhờ bạn bè chụp tấm hình như vậy và đăng lên Facebook. Bức hình đã làm nhòe và status cũng chỉ mang tính chất vui đùa thôi"

Lâm Vinh Hải chia sẻ thêm, việc đăng bức ảnh đó còn muốn chứng minh một điều nhiều người thường cả tin và hay lo chuyện bao đồng trên mạng xã hội. Lúc đầu anh không quan tâm lắm về việc mọi người đặt những câu hỏi ngờ vực nhưng càng về sau anh càng cảm thấy không vui và còn ảnh hưởng đến những người thân nữa.

Về phía Jonh Huy Trần, anh cũng cho rằng nghi vấn rộ lên là do người ngoài cuộc tự suy đoán, tự nghĩ và tự nói. "Hai thầy trò quyết định dùng một phép thử... và chỉ 48 giờ bao nhiêu người đã bị gạt. Mọi người bị gạt vì quá dễ tin hay vì quá tò mò? Khán giả hay nói không thích nghệ sĩ tạo scandal, nhưng đôi khi chính mọi người tạo nên scandal đó hoặc góp phần thổi phồng nó lên"

Ngày 26/8, vợ Lâm Vinh Hải bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân thông tin cô và chồng đang làm thủ tục ly hôn sau 11 năm gắn bó. Cô không giải thích lý do, chỉ cho biết sau chia tay họ vẫn là những đồng sự trong công việc, những người bạn trong cuộc sống, dành cho nhau sự yêu thương như người trong một gia đình. Lý Phương Châu cho biết dù không còn là vợ chồng nhưng cô vẫn sẽ làm quản lý cho Lâm Vinh Hải trong công việc.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: John Huy Trần