Tin mới

Honda Accord Coupe 2016: Hé lộ những hình ảnh đầu tiên

Thứ tư, 12/08/2015, 08:18 (GMT+7)

Sau khi trình làng Accord Sedan 2016, hãng xe Nhật tiếp tục công bố những hình ảnh đầu tiên về phiên bản Accord Coupe với nâng cấp tương tự.

Sau khi trình làng Accord Sedan 2016, hãng xe Nhật tiếp tục công bố những hình ảnh đầu tiên về phiên bản Accord Coupe với nâng cấp tương tự.

Accord coupe mang những nâng cấp ngoại thất tương tự bản sedan, trong đó mặt trước sắc sảo hơn. Bản Coupe có sự điều chỉnh nhẹ về ngoại thất, cảm giác lái chuẩn xác hơn, không gian cabin yên tĩnh hơn cùng mức tiêu thụ nhiên liệu hiệu quả.

Honda Accord Coupe 2016

Cụ thể, về phong cách, Accord Coupe 2016 thay đổi ở cản trước/sau, lưới tản nhiệt và thiết kế cụm đèn hậu mới, cùng la-zăng nhôm mới ở tất cả các model. Những điểm tân trang đáng chú ý khác bao gồm đèn pha LED phong cách Acura (bản Touring), đèn LED chiếu sáng ban ngày và đèn sương mù LED (dành cho bản Sport và cao cấp hơn).

Accord Coupe 2016 có thiết kế bảng đồng hồ mới, màn hình 7 inch hiển thị thông tin giải trí hỗ trợ cho Android Auto và CarPlay

Accord Coupe 2016 vẫn có 7 màu ngoại thất như bản sedan, nhưng thêm 2 màu đặc biệt: Deep Blue Opal Metallic và Still Night Pearl. Tương tự bản sedan, cabin của Accord Coupe 2016 có các chi tiết màu đen bóng mới, thiết kế đồng hồ và cụm điều khiển phong cách kim loại mới.

Khả năng vận hành êm ái và mượt mà hơn

Honda Accord Coupe 2016 trang bị động cơ tương tự bản sedan: tiêu chuẩn 2.4L 4 xy-lanh, i-VTEC công suất 185 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 245 Nm tại 3.900 vòng/phút, đi kèm hộp số CVT hoặc số sàn 6 cấp.

Các kỹ sư Honda nâng cấp khung xe cũng như hệ thống đánh lái trợ lực điện cho cảm giác lái năng động nhất, trong khi bản Touring có đĩa phanh trước lớn hơn, vành 19 inch, giảm chấn Amplitude Reactive Dampers và ống lót khung phụ thủy lực cho khả năng vận hành mượt mà hơn. 

Chi tiết giá bán Honda Accord Coupe 2016 hiện chưa được tiết lộ.

Diệu Quỳnh (Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news