Tin mới

Mỹ nam Cbiz tẩy trang: Dịch Dương Thiên Tỉ 'quốc bảo nhan sắc', Lộc Hàm khiến fan bật ngửa

Thứ hai, 20/09/2021, 10:02 (GMT+7)

Vẫn biết nhan sắc các sao nam đáng tin hơn sao nữ nhưng trong nhiều trường hợp, bạn sẽ phải giật mình khi nam thần tẩy trang. Lộc Hàm là ví dụ điển hình.

Ngày nay, chuyện trang điểm trở nên rất phổ biến trong showbiz, thậm chí, các sao nam cũng make up rất kỹ lưỡng để trông đẹp trai hơn. Vậy nếu tẩy trang, nhan sắc của họ thực sự sẽ như thế nào. Dưới đây là những bức ảnh mặt mộc của 4 anh chàng được mệnh danh là nam thần Cbiz.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Mỹ nam Cbiz tẩy trang: Dịch Dương Thiên Tỉ 'quốc bảo nhan sắc', Lộc Hàm khiến fan bật ngửa - Ảnh 1

Chàng trai trong nhóm TFBoys đang có sự nghiệp phát triển rất tốt. Không chỉ sở hữu tài năng nghệ thuật hiếm có, Dịch Dương Thiên Tỉ còn có một gương mặt đậm chất điện ảnh. Nhờ ngoại hình trời phú mà giới thời trang rất thích nam ca sĩ và anh ấy đã lên trang bìa rất nhiều lần. So sánh ảnh khi trang điểm và lúc tẩy trang, không có sự khác biệt lớn. Điều này chứng tỏ làn da của Dịch Dương Thiên Tỉ quả là cực phẩm.

Tiêu Chiến

Mỹ nam Cbiz tẩy trang: Dịch Dương Thiên Tỉ 'quốc bảo nhan sắc', Lộc Hàm khiến fan bật ngửa - Ảnh 2

Tiêu Chiến đã ra mắt nhiều năm nhưng phải đến vai diễn Ngụy Vô Tiện trong Trần Tình Lệnh anh mới thực sự nổi như cồn. Khi không trang điểm, Tiêu Chiến vẫn rất điển trai. Tuy làn da không được trắng hồng và có quầng thâm dưới mắt nhưng các nét trên mặt cơ bản không thay đổi. Tuy nhiên, Tiêu Chiến từng dính nghi vấn chỉnh sửa nhan sắc khi những bức ảnh trước đây của anh ấy bị lộ.

Nhậm Gia Luân

Mỹ nam Cbiz tẩy trang: Dịch Dương Thiên Tỉ 'quốc bảo nhan sắc', Lộc Hàm khiến fan bật ngửa - Ảnh 3

Khi được khán giả biết đến qua Đại Đường Vinh Diệu, Nhậm Gia Luân lập tức công khai tin kết hôn. Động thái như vậy rất táo bạo bởi giữa lúc sự nghiệp đang lên, anh ấy đã dũng cảm chọn công khai thông tin được cho là bất lợi như thế này. Tuy nhiên, đó là cá tính của Nhậm Gia Luân và người hâm mộ đều tôn trọng điều đó. Sau này, anh trở nên nổi tiếng hơn nữa sau phim Cẩm Y Chi Hạ và mới đây nhất là Châu Sinh Như Cố và Nhất Sinh Nhất Thế. Trên thực tế, Nhậm Gia Luân là mỹ nam rất ít trang điểm. Mặt mộc và mặt khi lên hình của anh ấy gần như không có khác biệt.

Lộc Hàm (Lu Han)

Mỹ nam Cbiz tẩy trang: Dịch Dương Thiên Tỉ 'quốc bảo nhan sắc', Lộc Hàm khiến fan bật ngửa - Ảnh 4

Lộc Hàm là cựu thành viên nhóm nhạc EXO nhưng sau đó đã rời nhóm về Trung Quốc phát triển. Giọng hát Lộc Hàm rất tốt nên anh ấy phát triển trong lĩnh vực ca hát. Tuy nhiên, kỹ năng diễn xuất của bạn trai Quan Hiểu Đồng thì thực sự thiếu sót, bị netizen đánh giá ở mức tầm thường. Có lẽ chịu ảnh hưởng của làn sóng Hàn Quốc nên Lộc Hàm thích trang điểm đậm để gương mặt có chiều sâu hơn. Khi tẩy trang, Lộc Hàm có thể khiến nhiều người giật mình.

(Theo Sohu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news