Tin mới

Honda CR-V đối mặt thêm một đối thủ nặng ký, vẻ đẹp lộng lẫy tới từ nhà Hyundai

Thứ năm, 18/03/2021, 14:38 (GMT+7)

Trên trang chủ, hãng xe hơi Hàn Quốc đã ra thông báo chính thức về sự xuất hiện trong thời gian tới của mẫu xe SUV Creta phiên bản 3 hàng ghế mới có tên Huyndai Alcazar.

Trong thời gian gần đây, phân khúc xe hơi 3 hàng ghế cỡ trung đang trở nên rất sôi động với nhiều cái tên đình đám có thể kể tới như Kia Sorento, Mazda CX-9 202, Toyota Highlander 2021,… Tất nhiên, Hyundai chắc chắn không muốn nằm ngoài cuộc chạy đua hấp dẫn này, và họ đã điền tên chiếc xe tiếp theo: Huyndai Alcazar – mẫu SUV 3 hàng ghế đầu tiên của hãng.

Honda CR-V đối mặt thêm một đối thủ nặng ký, vẻ đẹp lộng lẫy tới từ nhà Hyundai - Ảnh 1

Theo nhà sản xuất, chiếc xe lấy cảm hứng từ sự lỗng lẫy, uy nghi của những tòa lâu đài thời cổ xưa. Chủ sở hữu sẽ được cảm nhận một nét gì đó quyền uy giống như bậc vua chúa, không gian rộng lớn như được bao bọc bởi những bức tường thành vững chắc và kiên cố.

Hyundai Alcazar sắp ra mắt sẽ được phát triển dựa trên nền tảng tương tự như Creta, nhưng sẽ sở hữu kiểu dáng độc đáo riêng. Từ những bức ảnh chụp lại phiên bản chạy thử nghiệm có thể thấy Alcazar được trang bị lưới tản nhiệt với họa tiết khác hoàn toàn so với Creta phiên bản 5 chỗ. Khu vực hông và đuôi xe có sự thay đổi lớn nhất với chiều cao vượt trội cùng chiều dài tổng lớn hơn đáng kể. Dự kiến, Alcazar sẽ được cung cấp cả hai cấu hình 6 chỗ ngồi và 7 chỗ ngồi.

Một vài hình ảnh ghi lại được trong buổi chạy thử mẫu xe mới của Hyundai. Ảnh autocarindia
Một vài hình ảnh ghi lại được trong buổi chạy thử mẫu xe mới của Hyundai. Ảnh autocarindia

Về động cơ, nhìn chung Hyundai không tạo ra nhiều thay đổi so với người đàn anh Creta, đồng nghĩa rằng xe sẽ được trang bị động cơ tăng áp 1.4L và động cơ xăng/diesel 1.5L, đây là một điểm cộng khi so sánh với những đối thủ cạnh tranh như  Mahindra XUV500 hay Tata Safari. Khu vực từ cột C trở về sau của Hyundai Alcazar được tái thiết kế hoàn toàn với cửa sổ rộng hơn, cản sau mới, đèn LED độc quyền và cửa hậu hoàn toàn mới.

Những tính năng hỗ trợ người lái dự kiến bao gồm hệ thống hỗ trợ tránh va chạm phía trước, công nghệ phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc và cảnh báo chệch làn đường.

Theo xác nhận của Hyundai, mẫu Alcazar sẽ được nhà sản xuất cho ra mắt người dùng trên toàn thế giới vào ngày 6/4/2021.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hyundai HOnda