Tin mới

Tin tức nóng 24h ngày 17/3: Miền Bắc đón không khí lạnh, Nhật Kim Anh giành được quyền nuôi con

Thứ tư, 17/03/2021, 22:35 (GMT+7)

Cập nhật tin tức nóng 24h mới nhất ngày 17/3: Miền Bắc đón không khí lạnh, Nhật Kim Anh giành được quyền nuôi con,...

Miền Bắc đón Không khí lạnh vào tuần tới

Theo dự báo từ Trung tâm khí tượng Thủy văn Quốc gia, khoảng đêm ngày 20/3 và ngày 2/13, miền Bắc sẽ đón một đợt không khí lạnh. Đây được dự báo là đợt không khí lạnh có cường độ mạnh so với thời điểm hiện tại. Vào thời điểm gió mùa Đông Bắc đổ bộ xuống nước ta, nhiệt độ ở khu vực đồng bằng và thủ đô Hà Nội thấp nhất dao động từ khoảng 16 - 17 độ C, còn tại vùng núi phía Bắc là khoảng 13 - 14 độ C. Nhiệt độ cao nhất trong ngày khoảng 20 độ C.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Trung Quốc phê duyệt vắc xin Covid-19 thứ năm

Ngày 15/3, vắc xin Covid-19 do Cao Phúc, giám đốc Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh (CDC) Trung Quốc phụ trách phát triển đã được phê duyệt sử dụng khẩn cấp. Vắc xin này là loại vắc xin Covid-19 thứ 5 được Trung Quốc thông qua. Vắc xin mới này gồm 3 liều, mỗi mũi cách nhau 1 tháng và được bảo quản ở nhiệt độ tủ lạnh bình thường.

Bitcoin sẽ tăng 3 lần vào cuối năm?

Trong cuộc phỏng vấn với Bloomberg hôm 15/3, Richard Byworth, CEO công ty tài chính kỹ thuật số Diginex dự đoán Bitcoin sẽ tăng giá vào cuối năm nay. Theo đó, Richard Byworth dự đoán giá trị Bitcoin sẽ tăng gấp 3 lần vào cuối năm nay, đạt khoảng 175.000 USD/BTC. Richard Byworth cho rằng đây mới là giai đoạn đầu của cuộc đua, mọi thứ sẽ còn "nóng" hơn nhiều trong thời gian tới.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tiếng Hàn được Bộ GD-ĐT đưa thành môn thi tốt nghiệp THPT 2021

Bộ GD-ĐT vừa có văn bản yêu cầu các đại học, học viện; các trường đại học, các trường sĩ quan đào tạo trình độ đại học; các trường cao đẳng có đào tạo ngành Giáo dục Mầm non rà soát, cung cấp và công bố thông tin tuyển sinh các hình thức đào tạo trình độ đại học và cao đẳng ngành Giáo dục mầm non năm 2021. Trong văn bản này, Bộ GD-ĐT quyết định bổ sung môn tiếng Hàn vào danh mục các môn thi tốt nghiệp THPT từ năm 2021.

Nhật Kim Anh thắng kiện, chính thức giành lại quyền nuôi con

Mới đây, Nhật Kim Anh chính thức nhận được quyết định của giám đốc thẩm của TAND Cấp cao tại TP.HCM, hủy án phúc thẩm, giữ y án sơ thẩm. Như vậy con chung giữa ca sĩ Nhật Kim Anh và chồng cũ sẽ được giao cho mẹ bé chăm sóc. Nhận tin vui, Nhật Kim Anh không giấu được sự xúc động, cô thừa nhận 2 năm qua đối với bản thân như một cuộc cách mạng giành quyền nuôi con.

Nhật Kim Anh giành được quyền nuôi con.
Nhật Kim Anh giành được quyền nuôi con.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news