Tin mới

Tin được không, Honda SH đời cũ được rao bán với giá chỉ 15 triệu đồng!

Thứ ba, 16/03/2021, 11:36 (GMT+7)

Rẻ hơn cả Honda Air Blade, Honda SH Mode, chiếc xe đời cũ Honda SH bất ngờ được rao bán với giá không tưởng, rẻ đến bất ngờ, không mua quá phí. 

Mới đây, trên chợ xe cũ giá rẻ (chotot.com), Cộng đồng mạng xôn xao với sự xuất hiện của một chiếc Honda SH có giá quá rẻ, chỉ 15,5 triệu đồng. Theo thông tin được trang này cập nhật, đây là dòng xe nhập khẩu Ý, đăng ký chính chủ năm 2008.

Tin được không, Honda SH đời cũ được rao bán với giá chỉ 15 triệu đồng!
Tin được không, Honda SH đời cũ được rao bán với giá chỉ 15 triệu đồng!

Chủ xe quảng cáo xe còn mới nguyên đai, nguyên kiện, chạy khá khiêm tốn nên gần như chưa hỏng hóc bất cứ bộ phận gì. Mặc dù đã có tuổi đời hơn 1 thập kỷ nhưng có thể thấy qua hình ảnh xe vẫn còn khá mới mẻ, không bị lỗi thời với màu đỏ son rực rỡ. Với một chiếc xe còn "ngon nghẻ" như vậy, xe phù hợp với mọi đối tượng cũng như mục đích sử dụng. 

>> Xem thêm: Tin xe hot nhất 15/3: SUV 7 chỗ cỡ lớn của VinFast lộ diện thiết kế, Honda SH giá không tưởng

Mức giá chỉ 15,5 triệu đồng là mức giá quá hấp dẫn cho chừng ấy những điểm cộng mà chiếc xe vừa show ra. Mức giá này được đánh giá rẻ hơn rất nhiều so với Honda SH mode, Air Blade mới hiện nay. Điều này dấy lên nghi vấn liệu đây có thực sự là thông tin thật hay chỉ là giá ảo để câu like. 

Tin được không, Honda SH đời cũ được rao bán với giá chỉ 15 triệu đồng! - Ảnh 1

Theo giới thạo xe, đây vẫn có thể là một mức giá thật cho chiếc xe có tuổi đời cổ lên tới cả chục năm như vậy. Tuy nhiên, là vì xe cũ nên người mua cần tìm hiểu thông tin kỹ càng cũng như xem xét cẩn thận trước khi chốt tiền. Đôi khi việc cung cấp thông tin cũng chỉ là một hình thức để hấp dẫn khách hàng, điều quan trọng vẫn là phải tận mắt chứng kiến.

Tin được không, Honda SH đời cũ được rao bán với giá chỉ 15 triệu đồng! - Ảnh 2

Hiện nay, giá bán của Honda SH đời mới nhất vẫn được đánh giá ở ngưỡng rất cao, chênh hơn ngưỡng giá đề xuất lớn. Đặc biệt, bản 2019 vẫn là mẫu xe gây "đau đầu" cho người mua khi bị đội giá lên tới hàng chục triệu đồng. 

Dưới đây là bảng giá tham khảo xe Honda SH tháng 3/2021:

Tin được không, Honda SH đời cũ được rao bán với giá chỉ 15 triệu đồng! - Ảnh 3

* Lưu ý: Bảng giá xe trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá cụ thể tùy thuộc vào từng đại lý, khu vực

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news