Tin mới

Honda CR-V cao tay quyết đấu sự trỗi dậy 'vũ bão' của con cưng tỷ phú Phạm Nhật Vượng

Thứ hai, 12/10/2020, 16:42 (GMT+7)

Trước động thái đi tắt đón đầu của "con cưng" tỷ phú Phạm Nhật Vượng, Honda CR-V đã quyết định "chơi đẹp" đến cùng nhằm bứt tốc về doanh số 3 tháng cuối năm.

Bước sang tháng 10, dù không còn ảnh hưởng bởi tháng cô hồn nhưng hàng loạt đại lý ô tô liên tục tung ưu đãi "khủng". Trong đó, phải kể đến VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng với Chính sách "Phí trước bạ 0 đồng". Theo đó, khi mua Vinfast Fadil, khách hàng sẽ được miễn 50% phí trước bạ còn lại, ngoài 50% phí đã được Chính phủ quy định.

Honda CR-V tung ưu đãi tháng 10 không kém cạnh Vinfast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng (ảnh internet)

Không chịu kém cạnh đối thủ, mới đây Honda CR-V cũng tung ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ còn lại, sau khi đã được giảm 50% từ Chính phủ đối với dòng xe lắp ráp trong nước.

Được biết, chương trình này chỉ áp dụng cho khách hàng mua và thanh toán  từ 12/10 đến 31/12. Như vậy, khi mua xe, khách hàng sẽ được miễn phí hoàn toàn phí trước bạ, chỉ phải chi trả phí ra biển, bảo hiểm, cầu đường... để chính thức lăn bánh. Mức giảm sẽ không quá 60-70 triệu.

>> Xem thêm: Vinfast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng nuôi tham vọng lớn, mạnh tay tung loạt ưu đãi 'khủng' tháng 10

Dựa vào chính sách trên, nếu khách hàng mua Honda CR-V bản L với giá 1,118 tỷ ở Hà Nội, với lệ phí trước bạ 12% thì mức được giảm sẽ là 6%, tương đương giảm 67,08 triệu đồng. Đối với bản E thấp nhất giá 998 triệu, khách hàng sẽ được giảm 60 triệu đồng.

Với chính sách này, "con cưng" nhà Honda đang chiếm ưu thế hơn khi kéo dài gói ưu đãi đến tận cuối năm. Bởi Vinfast Fadil của tỷ phú Phạm Nhật Vượng chỉ áp dụng trong tháng 10/2020. Động thái của Honda CR-V được xem là quân bài cao tay nhằm chiêu mộ khách hàng, tức tốc đẩy doanh số trong quý cuối của năm.

>> Xem thêm: Vinfast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng nuôi tham vọng lớn, mạnh tay tung loạt ưu đãi 'khủng' tháng 10

Ngoài ưu đãi phí trước bạ, các đại lý cũng tự mở các khuyến mãi, ưu đãi riêng nhằm thu hút khách hàng.

* Lưu ý: Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá cụ thể tùy thuộc vào đại lý, khu vực (ảnh internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news