Tin mới

Honda CR-V 'chơi lớn' khi giảm giá gần 160 triệu đồng khi Hyundai tung chiêu hiểm

Thứ sáu, 25/06/2021, 15:21 (GMT+7)

Honda CR-V đang tung khuyến mãi khủng để kích cầu doanh số trước chiến lược hiểm của Hyundai.

Honda CR-V đang là sản phẩm phương tiện được ưa thích nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Đặc biệt thời điểm dịch Covid-19 càng khiến cuộc đua doanh số của các ông lớn cạnh tranh khốc liệt. Trước những đối thủ lớn vô cùng đáng gờm như Hyundai Tucson, Mitsubishi Outlander, Kia Sorento, Mazda CX-5,...Honda CR-V phải hết sức nỗ lực để cạnh tranh doanh số. 

Honda CR-V đang là chiếc xe bán nhiều ở thị trường Việt Nam.
Honda CR-V đang là chiếc xe bán nhiều ở thị trường Việt Nam.

Đặc biệt đối thủ đáng gờm của Honda CR-V chính là Mazda CX-5. Có thể nói, Mazda CX-5 sở hữ thế mạnh là trang thiết bị tiện nghi  với thiết kế hiện đại đặc biệt giá cả cũng được nhiều ưu đãi hơn nên chiếm được cảm tỉnh của rất nhiều khách hàng. Không ít lần Mazda CX-5 đã gây cho Honda CR-V phải chao đảo trên thị trường.

Điều đáng nói là không nhắc đến đối thủ cùng phân khúc, Hyundai SantaFe 2021 nằm ở phân khúc cao cấp hơn nhưng lại có mức giá cạnh tranh ngang với mẫu Honda CR-V. Đòn hiểm của  Hyundai SantaFe 2021 đã khiến doanh số của Honda CR-V càng khốn đốn.

Nội thất của Honda CR-V được thiết kế hiện đại. Ảnh internet
Nội thất của Honda CR-V được thiết kế hiện đại. Ảnh internet

Chính vì vậy, mới đây, các đại lý của Honda CR-V đã chơi lớn khi tung ra khuyến mãi tặng tiền mặt từ 100 triệu đồng cùng với việc tặng thêm gói phụ kiện trị giá 60 triệu đồng cho người mua. Hơn nữa, một số đại lý còn thẳng thắn giảm 160 triệu đồng tiền mặt cho người mua xe Honda CR-V 20201 ở tất cả các phiên bản ngoại trừ phiên bản đặc biệt LSE vừa được ra mắt không lâu.

Lần này, Honda CR-V được giảm giá đều được sản xuất năm 2021 chứ không phải hàng tồn kho. Nguyên nhân chính là để kích cầu doanh số trước những chiêu hiểm của đối thủ cạnh tranh trong mùa dịch Covid-19.

Nhiều ưu đãi khi mua xe Honda CR-V. Ảnh internet
Nhiều ưu đãi khi mua xe Honda CR-V. Ảnh internet

Honda CR-V chính là thương hiệu xe lâu đời sở hữu nhiều tính năng an toàn cùng chất lượng vượt trội cùng với công suất động cơ mạnh mẽ khiến nhiều người dùng yêu thích. Do đó, trong năm 2020, Honda CR-V xếp thứ 2 trong phân khúc crossover cỡ trung những mẫu xe bán ra. Dù nửa đầu năm 2021, Honda CR-V bị tụt hạng xuống sau Hyundai Tucson và Mazda CX-5 nhưng Honda CR-V vẫn là sự lựa chọn tương đối cao khi bán được 2.221 xe trong 5 tháng.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news