Tin mới

Honda CR-V bản đặc biệt cạnh tranh cùng Mazda CX-5, giá đề xuất 1,138 tỷ

Thứ hai, 05/04/2021, 16:29 (GMT+7)

Hãng xe Nhật Bản vừa bổ sung thêm phiên bản đặc biệt Honda CR-V LSE, bắt đầu phân phối tại thị trường Việt Nam trong tháng 4 này.

Bên cạnh những phiên bản trước của chiếc Honda CR-V đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam, với mong muốn mang lại thêm lựa chọn cá tính và những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng, ngày 5 tháng 4 năm 2021, Công ty Honda Việt Nam giới thiệu phiên bản đặc biệt Honda CR-V LSE (bản L Special Edition) tới khách hàng trong nước.

Honda CR-V bản đặc biệt cạnh tranh cùng Mazda CX-5, giá đề xuất 1,138 tỷ - Ảnh 1
Honda CR-V bản đặc biệt cạnh tranh cùng Mazda CX-5, giá đề xuất 1,138 tỷ - Ảnh 2

Honda CR-V LSE sẽ chỉ có lựa chọn duy nhất - màu sơn đen ánh ở ngoại thất. Cùng với đó là tinh chỉnh lại các chi tiết về ngoại thất và nội thất nhằm tăng thêm vẻ mạnh mẽ, khỏe khoắn. Ngoại thất Honda CR-V LSE dễ nhận biết với loạt đường viền mạ crôm tối màu bao quanh xe, bộ vành 18 inch 5 chấu và logo Black Edition phía sau đuôi xe cũng có màu sơn đen.

Bước vào khoang không gian của Honda CR-V LSE, khách hàng sẽ bị chinh phục bởi sự hài hòa giữa thiết kế hiện đại và chất liệu cao cấp trên nền nội thất màu đen: ốp vân gỗ màu đen, hàng ghế phía trước với điểm nhấn là dòng chữ Black Edition được thêu tỉ mỉ, trần xe màu đen và các đường viền trang trí trên táp lô, mặt đồng hồ và cánh cửa cũng được chuyển sang màu đen thời thượng.

Honda CR-V bản đặc biệt cạnh tranh cùng Mazda CX-5, giá đề xuất 1,138 tỷ - Ảnh 3

Ngoài ra, xe không có sự điều chỉnh về động cơ, vẫn là động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO với công suất cực đại lên tới 188 mã lực. Đi kèm là hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn Honda SENSING: Hệ thống phanh giảm thiểu va chạm (CMBS), Hệ thống đèn pha thích ứng tự động (AHB), Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp (ACC with LSF), Hệ thống giảm thiểu chệch làn đường (RDM), Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LKAS).

Kể từ khi ra mắt phiên bản mới vào cuối tháng 7 năm 2020, với các giá trị nổi bật: “An toàn – Mạnh mẽ - Tiện nghi – Cao cấp”, Honda CR-V đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng trong nước với doanh số cộng dồn đạt hơn 8.600 xe tính đến hết tháng 3 năm 2021.

Honda CR-V bản đặc biệt cạnh tranh cùng Mazda CX-5, giá đề xuất 1,138 tỷ - Ảnh 4

Sự xuất hiện của Honda CR-V LSE mang đến một lựa chọn hoàn hảo và thêm phần cá tính cho khách hàng. Những thay đổi tinh tế, sang trọng trong thiết kế nội, ngoại thất kết hợp rất nhiều công nghệ an toàn tiên tiến chắc chắn tiếp tục biến Honda CR-V trở thành một trong số các lựa chọn hàng đầu trong phân khúc SUV.

Honda CR-V LSE bắt đầu được phân phối trên thị trường từ ngày 15/4/2021 với mức giá bán lẻ đề xuất 1,138 tỷ đồng. Như vậy, giá bán lẻ của phiên bản mới chỉ cao hơn 20 triệu đồng so với phiên bản CR-V L hiện tại. Một số tên tuổi được coi là đối thủ cạnh tranh trực tiếp gồm có Hyundai Tucson, Mazda CX-5, Mitsubishi Outlander và Subaru Forester​.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Honda CR-V Honda CR-V