Tin mới

Honda lộ diện mẫu xe mới, ngoại hình hầm hố lấn lướt người anh em Honda SH

Thứ ba, 23/11/2021, 21:20 (GMT+7)

Thêm một mẫu xe mới của Honda được giới thiệu có thiết kế "ăn đứt" người anh em Honda SH, ngoại hình xán lạn, thiết kế hầm hố.

Mới đây, sau thời gian chờ đợi cuối cùng Honda ADV 350 cũng đã chính thức được Honda giới thiệu tới công chúng châu Âu. Mẫu xe anh em của Honda SH được đánh giá có ngoại hình xán lạn, khối động cơ là bản sao của Honda Forza 350.

Honda ADV 350
Honda ADV 350

Các chuyên gia đánh giá thiết kế của Honda ADV 350 sắc nét, góc cạnh với các chi tiết mang đậm chất thể thao. So với thế hệ tiền nhiệm Honda ADV 150, ADV 350 có ngoại hình to lớn hơn và cũng hầm hố hơn rất nhiều. Một vài điểm nhỏ khác khiến mẫu xe mới này được so sánh với Honda X-ADV 2022.

Honda lộ diện mẫu xe mới, ngoại hình hầm hố lấn lướt người anh em Honda SH - Ảnh 1

Người anh em của Honda SH có phần kính chắn gió cỡ lớn có thể điều chỉnh 4 mức, giúp tăng tính thể thao. Ra mắt tại thị trường châu Âu, Honda ADV 350 có tới 3 lựa chọn cho khách hàng bao gồm màu đỏ, đen nhám và bạc.

Honda lộ diện mẫu xe mới, ngoại hình hầm hố lấn lướt người anh em Honda SH - Ảnh 2
Honda lộ diện mẫu xe mới, ngoại hình hầm hố lấn lướt người anh em Honda SH - Ảnh 3

Về các tính năng hiện đại khác, hãng xe Nhật thiết kế phần cốp đựng đồ với dung tích 48L, hộp đựng găng tay và ổ sạc USB Type-C, chìa khóa thông minh, hệ thống đèn chiếu sáng dạng LED, cụm đồng hồ với màn hình LCD điều khiển bằng giọng nói.

Honda lộ diện mẫu xe mới, ngoại hình hầm hố lấn lướt người anh em Honda SH - Ảnh 4
Honda lộ diện mẫu xe mới, ngoại hình hầm hố lấn lướt người anh em Honda SH - Ảnh 5

Xe còn được trang bị hệ thống giảm xóc xịn sò giúp cho hành trình dài không bị mệt mỏi. Khối động cơ của xe là khối động cơ 4 van Smart Power SOHC 330cc, kết hợp cùng công nghệ ma sát thấp và hệ thống kiểm soát lực kéo HSTC. Nhờ đó xe có thể tăng tốc nhanh chóng. Khả năng tiêu thụ nhiên liệu đạt 29,4 km/L, tối đa quãng đường di chuyển lên tới 340 km.

Honda lộ diện mẫu xe mới, ngoại hình hầm hố lấn lướt người anh em Honda SH - Ảnh 6

Dự kiến Honda ADV 350 sẽ sớm về các đại lý châu Âu trước khi lấn sân sang các thị trường khác. Tuy nhiên, giá bán của người anh em Honda SH vẫn là một ẩn số. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news