Tin mới

Honda SH300i lột xác với phiên bản dàn chân motor tạo sự khác biệt có một không hai

Thứ sáu, 27/11/2020, 08:52 (GMT+7)

Chiếc Honda SH300i dưới đây được chủ nhân làm mới lại dàn chân theo phong cách PKL, khiến chiếc xe trông thời thượng và hầm hố hơn.

Đập vào mắt đầu tiên là tay thắng của xe với bộ cùm Brembo CorsaCorta khiến một góc dàn áo phải được cắt đi. Phía tay thắng bên ngoài được thay lại bằng chất liệu Carbon để đồng bộ với cặp gù mà xe đang sử dụng.

Dàn chân trước của chiếc Honda SH300i này là hệ thống phuộc USD được canh chỉnh và làm pat lại để bắt chú heo dầu Brembo phiên bản Billet 848 của các dòng xe mang phong cách cổ điển. Đi kèm đó là sợi dây dầu Hel bấm đầu kèm ngắt Staubli. Quan trọng  nhất, mâm  xe được điều chỉnh lại để có thể ráp cùng một lúc 2 chiếc đĩa Galfer size khổng lồ.

Trong khi  đó, dàn chân sau sử dụng phanh đĩa kết hợp heo dầu Brembo cho đồng hộ cùng bánh trước nên phải CNC lại toàn bộ một bên gắp để đi kèm cùng heo dầu Brembo Billet 2 pis đối xứng và đĩa Galfer cùng dây dầu Hel bấm đầu.

Thông thường, các bản độ hướng tới phuộc Ohlins hoặc Nitron để mang lại cái nhìn sang trọng, nhưng chiếc Honda SH300i độ này lại hướng tới sự độc lạ nên đã sử dụng phuộc Matris bình dầu liền nằm trên.

Cuối cùng là Pô 4road hầm hố khi vừa xuất hiện trên thị trường có giá thành tương đối hợp túi tiền, nhưng sau khi ngưng sản xuất thì phần ống xả này trở thành đồ chơi đắt giá hơn  và đang có giá trên 10tr cho một khẩu súng đẹp. Cổ pô Titanium khá đẹp đang được nhiều dòng xe PKL PKN khác nhau sử dụng.

Bản độ này không dộng chạm tới hệ truyền dẫn. Chiếc Honda SH300i được trang bị động cơ xylanh đơn, SOHC, 4 kỳ, dung tích 279cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 24,8 mã lực tại tua máy 7.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 25,5Nm tại tua máy 5.000 vòng/phút.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news