Tin mới

Nissan X-Terra 2021 với diện mạo mới đầy mê hoặc khiến Toyota Fortuner lo sốt vó

Thứ năm, 26/11/2020, 16:36 (GMT+7)

Nissan vừa cho ra mắt mẫu SUV X-Terra 2021 mới (hay Terra tại các thị trường khác). Với diện mạo mới cùng nhiều nâng cấp đáng giá, Nissan X-Terra 2021 được dự đoán sẽ cạnh tranh gay gắt với Toyota Fortuner.

Khác với phiên bản Xterra (không có gạch nối ở giữa) dành cho thị trường Bắc Mỹ được phát triển dựa trên nền tảng F-Alpha, phiên bản lần này được sản xuất dựa trên nền tảng của mẫu Navara 2021 mới nhất. So với mẫu SUV Terra hiện tại, X-Terra nhận được nâng cấp kỹ lưỡng từ trong ra ngoài.

Đầu xe mang đậm thiết kế Nissan Patrol với lưới tản nhiệt V-Motion mới táo bạo, cản trước cơ bắp và đèn pha mới, dải đèn LED ban ngày hình chữ C hiện đại.

Xe có 7 màu ngoại thất với nhiều tông màu nổi bật như đỏ tía burgundy hay nâu sáng. Nội thất được sử dụng các vật liệu cao cấp màu đen và xám nhạt, mang đến một không gian cao cấp và ấm cúng.

Nissan X-Terra 2021 mang lại cảm giác thoải mái hàng đầu phân khúc nhờ ghế Zero Gravity ở hàng ghế trước và hàng thứ hai, kính cách âm ở cả kính chắn gió và kính cửa sổ bên.

Ngoài ra, bảng táp lô được thiết kế lại hoàn toàn bằng các vật liệu mềm, nửa trên có thiết kế phẳng và bảng điều khiển trung tâm có màn hình thông tin giải trí cảm ứng 9 inch. X-Terra có vô lăng ba chấu mới nhất của Nissan, đi kèm các khe cắm USB-C và USB-A cho hành khách.

Một số tính năng an toàn chủ động mới bao gồm: Cảnh báo chệch làn, Cảnh báo điểm mù, Cảnh báo va chạm trước thông minh, Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, Cảnh báo người lái mất tập trung và Phanh khẩn cấp thông minh.

Về sức mạnh, Nissan X-Terra 2021 sử dụng động cơ xăng 2.5L 4 xy-lanh mạnh 165 mã lực và mô-men xoắn cực đại 241 Nm. Hộp số tự động 7 cấp, dẫn động 2 cầu cùng khóa vi sau điện tử phía sau và bộ vi sai chống trượt.

Mẫu SUV X-Terra 2021 mới sẽ được bán tại Trung Đông từ tháng tới. Nissan dường như cũng chưa có kế hoạch  nâng  cấp cho  các bản Terra ở các khu vực khác trên thế giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news