Tin mới

Honda tung 'bom tấn' gây sốt khiến bản chính Honda Lead 'thất sủng'

Thứ hai, 30/11/2020, 10:23 (GMT+7)

Được coi là phiên bản 'sao' của Honda Lead, Honda Activa 6G 20th Anniversary Edition là phiên bản kỷ niệm với mức giá bán chỉ 21 triệu đồng, nhiều khách hàng săn lùng bằng được.

Honda Activa 6G 20th Anniversary Edition được xem là một trong những mẫu xe ga ăn khách nhất của Honda với mức giá bán cực hời đang tạo nên cơn sốt trên thị trường xe những tháng cuối năm.

Ra mắt từ những năm 1999, tròn 2 thập kỷ mẫu xe ga Honda Activa có mặt tại thị trường Ấn Độ.

Đây được xem là mẫu xe ga hai bánh của Honda bán chạy nhất tại thị trường Ấn Độ.

>>>Có thể bạn quan tâm: 'Quái kiệt' Hyundai Accent 2021 bày 'ma trận' với mức giá siêu ngọt, Toyota Vios đau đầu tìm lối thoát

Nhân dịp kỷ niệm này, Honda đã trình làng phiên bản kỷ niệm của tay ga này với tên gọi Honda Activa 6G 20th Anniversary Edition gồm 2 phiên bản Standard và Deluxe.

Honda Activa 6G 20th Anniversary Edition được xem là bản sao của Honda Lead đang làm mưa làm gió tại thị trường Ấn Độ. Ảnh: Internet

So với phiên bản hiện hành, Honda Activa 6G 20th Anniversary Edition gần như không có nhiều thay đổi trong thiết kế cũng như trang bị.

Dù vậy, 'siêu phẩm' này cũng được bổ sung thêm 2 tùy chọn về màu sơn mới gồm Matte Brown và Pearl Nightstar Black.

>>>Đừng bỏ lỡ: 'Mỏ vàng' Vinfast Fadil giúp tỷ phú Phạm Nhật Vượng kiếm bộn tiền dịp cuối năm

Thiết kế của xe cũng nổi bật hơn với phần logo kỷ niệm 20 năm cùng tem chữ Activa màu vàng, bên cạnh vành xe sơn đen.

Ngoài việc có một số thay đổi, mẫu xe mới này của Honda cũng được trang bị công nghệ tiên tiến nhất với hệ thống phanh CBS, công nghệ thân thiện với môi trường Honda Eco, công nghệ động cơ thông minh eSP cũng như động cơ với những cập nhật mới nhất nhằm bảo vệ môi trường.

Đây là phiên bản kỷ niệm nên việc 'siêu phẩm' này có mặt tại Việt Nam sẽ khó xảy ra. Ảnh: Internet

'Bom tấn' này của Honda sử dụng 'trái tim'  110 cc, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử PGM-Fi, sản sinh công suất tối đa 7,79 mã lực và mô-men xoắn cực đại 8,79 Nm – hiệu năng cao hơn 10% so với bản thường.

Với thiết kế ấn tượng cùng hiệu năng mạnh mẽ, đây thực sự là siêu phẩm đáng được mong ngóng khi mức giá chỉ vọn vẹn 21 triệu đồng đối với bản  Standard và 21,47 triệu đồng đối với bản Deluxe.

So với đàn chị Honda Lead, Honda Activa 6G 20th Anniversary Edition được xem là phiên bản mới mẻ với mức giá gây sốt đang khiến các khách hàng phát cuồng. 
Do đây là bản kỷ niệm nên việc Honda Activa có mặt tại Việt Nam là điều khó có thể thành hiện thực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news