Tin mới

Honda Vision khá mới được rao bán chỉ 16 triệu đồng khiến dân tình phát sốt

Thứ ba, 09/08/2022, 09:41 (GMT+7)

Mặc dù là xe cũ nhưng chiếc Honda Vision vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng, với những người có nhu cầu mua xe ga cũ đi lại đây là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Mới đây Cộng đồng mạng xôn xao bàn tán về bài đăng bán chiếc Honda vision giá siêu rẻ. Theo đó, chủ nhân của bài viết cho biết đây là mẫu xe tay ga sơn màu đỏ chính chủ, được đăng ký vào năm 2013. Sau gần một thập kỷ lăn bánh, hiện mức ODO của xe là khoảng 21.000 km. Trong suốt quá trình sử dụng, chủ xe đi rất giữ gìn vì vậy các bộ phận trên xe đều gần như được giữ nguyên bản.

Cận cảnh chiếc Honda Vision được rao bán với giá siêu hời
Cận cảnh chiếc Honda Vision được rao bán với giá siêu hời

Được biết chiếc Honda Vision 2013 có thiết kế năng động, hiện đại với phần tem xe dạng 3D nổi bật khi đi trên phố. Hệ thống đèn pha chiếu sáng cùng đèn xi nhan khá gọn gàng. Bên cạnh đó nhà sản xuất cũng trang bị nhiều tiện ích cho xe như cốp rộng rãi, thoải mái lên tới 18 lít, mặt đồng hồ hiển thị các thông số cơ bản, yên xe êm ái, có sàn để chân có vân nổi giúp chống trượt cho người dùng.

Mố số thông tin của xe
Mố số thông tin của xe

Xe sử dụng động cơ 4 kỳ 110cc, kèm theo đó là hệ thống phun xăng điện tử PGM FI mạnh mẽ và bền bỉ, giúp mang lại cảm giác lái vô cùng tuyệt vời cho khách hàng. Khối động cơ mang lại khả năng vận hành chắc chắn cũng như tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả.

Honda Vision khá mới được rao bán chỉ 16 triệu đồng khiến dân tình phát sốt - Ảnh 1
Honda Vision khá mới được rao bán chỉ 16 triệu đồng khiến dân tình phát sốt - Ảnh 2

Để sở hữu chiếc xe này, mức giá mọi người có thể bỏ ra 16.700.000 đồng, rẻ hơn giá xe Honda Wave Alpha mới 2022 khoảng 5.000.000 đồng. Tuy nhiên vì đây là xe cũ nên trước khi mua, khách hàng cần tìm hiểu kỹ các chi tiết, bộ phận để tránh mua phải chiếc xe kém chất lượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Honda Vision Honda