Tin mới

Honda Wave Alpha lội ngược dòng 'phủ đầu' đối thủ na ná Honda Dream, giành lại thế thượng phong

Thứ ba, 03/11/2020, 08:37 (GMT+7)

Mẫu xe Honda Wave Alpha ngay lập tức có động thái "phủ đầu" đối thủ GPX đến từ Thái Lan, ngay khi mẫu xe này định lăm le soán ngôi vương xe số.

Nhắc đến xe số giá rẻ, khó mẫu xe nào có thể vượt mặt Honda Wave Alpha. "Con cưng" của hãng xe đến từ Nhật Bản giành ưu thế số 1 về giá thành, lại không làm tiền khách hàng mà chất lượng vẫn ưu việt.

Honda Wave Alpha đã bật tăng giá đại lý (ảnh internet)

Tuy nhiên, sự xuất hiện mới đây của mẫu xe GPX với tham vọng soán ngôi vương xe số khiến Wave Alpha phải dè chừng. Không để đối thủ ngoại lai đạt được mục đích, mẫu xe Honda đã chính thức có động thái tăng giá ngay trong tháng 11, được xem như một cách thức nâng tầm giá trị của xe.

>> Xem thêm: Giá xe Honda Winner X mới nhất tại đại lý 11/2020: Phá vỡ mức đề xuất giảm sâu

Theo đó, tại một số đại Lý Hiện nay Honda Wave Alpha đã có giá đại lý cao hơn giá niêm yết từ 1-2 triệu đồng. Cụ thể, giá đề xuất ban đầu của xe là 17,8 triệu đồng, giá đại lý tại Hà Nội dao động từ 19,2-19,7 triệu đồng và TP.HCM là từ 18,4-18,9 triệu đồng.

Honda Blade phanh cơ có giá niêm yết là 18,8 triệu đồng, giá đại lý chênh cao lên tới 19,3 triệu đồng.

Mặc dù động thái của Wave Alpha cho thấy giá trị của xe đã được nâng tầm tuy nhiên sẽ dễ khiến khách hàng buồn lòng bởi mức giá đã chênh cao hơn giá đề xuất.

>> Xem thêm: Tin xe hot nhất 2/11: Vinfast Fadil ưu đãi thêm gần trăm triệu đồng, Honda lại cho ra mắt 'con cưng'

* Lưu ý: Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá cụ thể tùy thuộc vào từng đại lý khu vực

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news