Tin mới

'Giải oan' cho Sơn Tùng M-TP khi đây mới là lý do khiến nam ca sĩ 'tỉnh bơ' trước nỗi đau miền Trung

Thứ hai, 02/11/2020, 16:21 (GMT+7)

Trong khi Thủy Tiên, Phi Nhung cùng loạt sao Việt tranh thủ từng ngày, giờ để kêu gọi, cứu trợ đồng bào miền Trung thì Sơn Tùng M-TP lại có động thái "bình chân như vại", vô tình tạo ra làn sóng tranh cãi mạnh mẽ.

Thủy Tiên thời gian qua là cái tên vô cùng tích cực trong công tác Từ thiện miền Trung, ngược lại Sơn Tùng M-TP lại là cái tên được khán giả cho rằng "vô tâm với đồng bào" nhất, khi nam ca sĩ không có bất cứ động thái kêu gọi hay ủng hộ nào.

Cuộc tranh cãi nổ ra từ việc các nghệ sĩ dồn lực, công sức, tiền bạc để cứu trợ bà con còn giọng ca Thái Bình lại thoải mái đi ăn sáng, đi diễn, chụp hình đăng... Sự vô tư "hưởng thụ" trong lúc đồng bào đang gặp khó khăn của Sơn Tùng khiến khán giả không vừa lòng.

>> Xem thêm: Không còn phải giấu hạnh phúc, Kim Lý mạnh dạn khoe ảnh con chung với Hồ Ngọc Hà

Thủy Tiên thời gian qua rất tích cực hỗ trợ đồng bào miền Trung (ảnh internet)

Lý giải về sự "tỉnh bơ" này, bên cạnh những chỉ trích, nhiều người cho rằng nam ca sĩ có quá nhiều lý do khi lịch trình công việc dày đặc; không có khả năng tổ chức từ thiện; sợ bị chỉ trích hoặc gặp rủi ro; và cuối cùng là rất có thể Sơn Tùng đã âm thầm từ thiện mà giấu tên.

>> Xem thêm: Đàm Thu Trang liều lĩnh khoe cận mặt 'người tình kiếp trước' của Cường đô la

Đứng trên cương vị là một ngôi sao hạng A, lại là chủ tịch, nam ca sĩ có quá nhiều mối bận tâm cần phải luôn có mặt, nhất là khi đây mới đang là giai đoạn đầu dự án. Bản thân Sơn Tùng từ trước đến nay cũng không nổi tiếng với việc làm từ thiện, nên cũng có thể anh không muốn "nhúng tay" sâu vào việc này.

Suốt thời gian qua, dù Thủy Tiên là người được khán giả, dư luận ủng hộ nhưng cô cũng gặp không ít thị phi. Huống chi những nghệ sĩ khác còn luôn bị đem ra so sánh chuyện làm từ thiện. Là một người thông minh, giọng ca "Chạy ngay đi" biết chắc mình nên làm gì vào thời điểm này.

>> Xem thêm: Phi Nhung vì một người đàn ông táo bạo 'lột xác' bản thân ở tuổi 48 khiến fan sợ 'xanh mặt'

Chuyện từ thiện vốn là chuyện tự nguyện, không ai bắt buộc người khác và cũng không ai có trách nhiệm phải thông báo rằng mình từ thiện ra sao, như thế nào. Với cương vị là một người nổi tiếng, rất có thể Sơn Tùng M-TP đã âm thầm ủng hộ mà không công khai?...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news