Tin mới

Honda Wave Alpha run rẩy trước mẫu xe số chỉ 22 triệu đồng, ngoại hình chất ngất

Thứ năm, 22/07/2021, 16:45 (GMT+7)

Với ngoại hình na ná Honda Wave Alpha nhưng trang bị nhỉnh hơn, mẫu xe Ryuka Save II S thực sự là đối thủ máu mặt cần dè chừng.

Thị trường xe máy Thái Lan mới đây chào đón mẫu xe số được sản xuất bởi thương hiệu Zongshen Trung Quốc mang tên Ryuka Save II S. Nếu chỉ nhìn qua, nhiều người sẽ cho rằng đây đích thị là bản sao của Honda Wave Alpha 2021 tại Đông Nam Á.

Ryuka Save II S
Ryuka Save II S

Được biết, Ryuka Save II S 2021 được đánh giá sở hữu thiết kế vô cùng hiện đại, gọn gàng với cụm đèn pha, xi nhan và đèn chiếu sáng bắt mắt. Phần thân xe được hãng tạo điểm nhấn bằng các tông màu tương phản, đường nét đậm chất thể thao. 

Honda Wave Alpha run rẩy trước mẫu xe số chỉ 22 triệu đồng, ngoại hình chất ngất - Ảnh 1
Xe có nhiều lựa chọn màu
Xe có nhiều lựa chọn màu
Honda Wave Alpha run rẩy trước mẫu xe số chỉ 22 triệu đồng, ngoại hình chất ngất - Ảnh 2

Không những vậy, đối thủ "một 9 một 10" của Honda Wave Alpha còn được trang bị loạt tiện ích như đồng hồ kỹ thuật số giúp hiển thị những thông số cơ bản khi xe vận hành như vận tốc, ODO, đèn báo hiệu, phanh đĩa trên bánh trước, hộc chứa đồ rộng rãi hơn.

Phần đầu xe
Phần đầu xe
Honda Wave Alpha run rẩy trước mẫu xe số chỉ 22 triệu đồng, ngoại hình chất ngất - Ảnh 3

Mẫu xe từ Trung Quốc có tùy chọn mâm nan hoa và mâm đúc cho khách hàng, trọng lượng tại nhẹ nhàng chỉ 90kg. Vì vậy xe rất phù hợp với mọi đối tượng cũng như mục đích sử dụng. 

Đuôi xe
Đuôi xe
Honda Wave Alpha run rẩy trước mẫu xe số chỉ 22 triệu đồng, ngoại hình chất ngất - Ảnh 4

Điểm mạnh của đối thủ Honda Wave Alpha 2021 chính là động cơ xilanh đơn, 4 thì, làm mát bằng không khí, dung tích 110cc. Kết hợp với động cơ này là hộp số 4 cấp và hệ thống khởi động bằng điện. Xe có cả cần đạp phổ biến như các dòng xe số khác hỗ trợ. Theo như Zongshen công bố, mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 2,2 lít/100km.

Mặt đồng hồ hiển thị xịn sò
Mặt đồng hồ hiển thị xịn sò
Honda Wave Alpha run rẩy trước mẫu xe số chỉ 22 triệu đồng, ngoại hình chất ngất - Ảnh 5

Hiện tại, mức giá của Ryuka Save II S được bán tại Thái Lan là từ 30.900 đến 34.900 baht, tương đương với khoảng 22.700.000 đồng 25.600.000 đồng. Mức giá này hiện đang cao hơn xe Honda Wave Alpha 2021 khoảng từ 3-5 triệu. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news