Tin mới

Honda Wave RSX Fi 110 chính thức xuất đầu lộ diện, ngoại hình đẹp như tranh giá 'mềm'

Thứ năm, 05/11/2020, 15:03 (GMT+7)

Nối gót đàn em Honda Wave Alpha 2020, Honda Wave RSX Fi 110 cũng đã chính thức trình làng với những thay đổi nhất định, tạo ấn tượng mạnh mẽ.

Vừa qua, "ông lớn" Honda đã chính thức cho ra mắt phiên bản mới nhất của mẫu xe Honda Wave RSX Fi 110, sau khi thế hệ kế tiếp của Honda Wave Alpha cũng vừa ra mắt chưa lâu trước đó.

Honda Wave RSX Fi 110 đã có bản mới nhất (ảnh internet)

Xét về tổng thể, Wave RSX Fi 110 không có quá nhiều thay đổi về mặt ngoại hình. Xong bù lại, "con cưng" nhà Honda lại được chau chuốt hơn về tiểu tiết như tem xe, xe không còn thô như trước mà sắc nét.

Wave RSX Fi 110 lần này được lấy cảm hứng thiết kế từ những bản nhạc sôi động, điểm xuyết là chữ Sport trong bộ tem. Riêng ở bản mâm đúc của xe, logo của RSX có tạo hình 3D cuốn hút hơn và nhận được lời khen ngợi.

>> Xem thêm: Đối thủ Hyundai Grand i10 sẵn sàng 'khô máu' với giá chỉ 218 triệu đồng, ngoại hình quá đẹp

Đặc biệt, hãng xe đã loại bỏ chi tiết công tắc đèn so với bản trước đó, cập nhật xu hướng xe thế hệ mới hiện tại của Honda. Và gần đây nhất là Honda Wave Alpha 2020 cũng đã loại bỏ chi tiết này.

Khoang chứa đồ đã được cơi nới rộng hơn, đủ để đựng vừa một mũ bảo hiểm nửa đầu hoặc những vật dụng nhỏ thiết yếu. Toàn bộ động cơ xe vẫn được kế thừa gần như hoàn hảo của thế hệ trước đó.

Được biết, xe mới Honda Wave RSX Fi 110 sẽ chính thức được bán ra thị trường vào ngày 16/11 tới đây. Giá của các bản dao động từ 21,7 triệu - 25,7 triệu đồng tùy phiên bản.

>> Xem thêm: Mercedes giảm giá gấp 5 lần chiếc Kia Morning, dân tình nháo nhào mua xe sang giá rẻ

Với mức giá này, hiện Wave RSX Fi 110 đang cạnh tranh cực gắt với đối thủ giá rẻ nhà Yamaha là Sirius Fi có giá dao động từ 20,34-23,69 triệu đồng.

Cập nhật bảng giá Honda Wave RSX Fi 110 mới nhất tháng 11/2020

* Lưu ý: Bảng giá xe trên chỉ tham khảo, giá cụ thể tùy thuộc vào từng đại lý, khu vực

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news