Tin mới

Honda Winner X nổi cơn thịnh nộ khi sắp phải chạm mặt đối thủ 'đẹp trai giá ngọt' nhà Yamaha

Thứ hai, 26/10/2020, 15:01 (GMT+7)

Sự xuất hiện của Yamaha Exciter phiên bản mới đang khiến Honda Winner X một phen "điên đảo" bởi chính thức bị đe dọa trực tiếp doanh số kể từ tháng 11/2020.

Thị trường Việt Nam xe tay côn không ít nhưng ngôi vương hiện vẫn đang là màn cạnh tranh khốc liệt giữa Honda Winner XYamaha Exciter. Tới đây, phiên bản mới nhất của Exciter lại chính thức được ra mắt, hứa hẹn sẽ tạo nên màn đối đầu đầy kịch tính giữa 2 "ông lớn".

Yamaha Exciter trình diện 4 màu xe mới hứa hẹn sẽ bắt Honda Winner X một phen "điên đảo"

Trong quá khứ, Yamaha Exciter luôn chứng minh được thực lực của mình khi mệnh danh là "vua tay côn". Tuy nhiên, kể từ khi "con cưng" nhà Honda trình diện, vị trí này liên tục bị đảo chiều, thậm chí còn có sự góp mặt thêm của một đối thủ không kém phần "tai to mặt lớn" Suzuki Raider R150.

Đối thủ Honda Winner X (ảnh internet)

Chính vì vậy, muốn bảo toàn được vị trí cao nhất, bắt buộc Exciter phải tạo được bước ngoặt khiến cho các đối thủ phải nổi cơn thịnh nộ cũng trở tay không kịp. Và "gà cưng" nhà Yamaha đang làm được điều đó khi ra mắt phiên bản mới với bộ tứ màu sắc ngầu lòi, cá tính.

>> Xem thêm: 'Con cưng' tỷ phú Phạm Nhật Vượng lột xác đẹp như hoa hậu sau khi được 'phù phép'

Phiên bản Blue Raptor

Nếu như phiên bản Blue Raptor là sự kết hợp đầy tinh tế giữa màu cam - xanh - đen, mang ý niệm về loài khủng long thông minh với trí tuệ siêu Việt; thì Night Flash với sự phối kết hợp giữa 3 gam màu xám - đen - xanh lại là biểu tượng của sức mạnh tia chớp.

Phiên bản Night Flash

Chưa hết, Fire Dust với tổ hợp đỏ cam - bạc tạo thành dòng lửa cuộn sục sôi sẵn sàng biến tất cả thành tro tàn. Green Beast với màu xanh - đen là con mãnh thú cuồng nộ đến từ bóng đêm.

>> Xem thêm: Người Việt đổ xô tậu xế hộp tàu sang xịn, giá 'ngọt' ai ngờ đều là hàng 'ế' ở quê nhà

Phiên bản Fire Dust

Diện mạo bất bại, bên trong lại được trang bị những động cơ hiện đại nhất SOHC 150. Đây được xem là "trái tim" máu lửa giúp xe tạo ra công suất bất biến 15,4 mã lực ở vòng tua 8.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 13,8 Nm ở 7.000 vòng/phút.

Phiên bản Green Beast

Màn hình, đèn LED vẫn là những tiện ích khó lòng thay thế của Yamaha Exciter, khiến cả Honda Winner X cũng phải kiêng nể. Thậm chí, xe còn tích hợp cả nút bật, tắt động cơ tiện dụng và cả đèn xin vượt, khóa định vị.

>> Xem thêm: 'Gà đẻ trứng vàng' nhà Kia cứ hơn 1 phút lại chốt đơn bán không kịp, khiến Hyundai Kona 'lạnh gáy'

Mặc dù diện mạo đến cấu tạo hoàn hảo như vậy nhưng Yamaha Exciter vẫn có giá bán lẻ chỉ 47.990.000 đồng. Mức giá này ngang ngửa Honda Winner X nên chắc chắn sẽ khiến đối thủ phải lo lắng tìm hướng đi mới. Được biết, vào tháng 11 tới đây, xe sẽ có mặt tại các đại lý chính hãng của Yamaha.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news