Tin mới

'Con cưng' tỷ phú Phạm Nhật Vượng lột xác đẹp như hoa hậu sau khi được 'phù phép'

Chủ nhật, 25/10/2020, 12:46 (GMT+7)

Khó có thể nhận ra "con cưng" tỷ phú Phạm Nhật Vượng - VinFast Lux A2.0 lại có sự biến hóa bất ngờ, trở thành một phiên bản hoàn toàn mới sau khi thay đổi 1 chi tiết.

Mới đây, một nhà thiết kế trẻ tên Anh Huy đã chia sẻ bản thiết kế đồ họa chiếc sedan VinFast Lux A2.0 - một trong những "con cưng" của tỷ phú Phạm Nhật Vượng với diện mạo hoàn toàn mới mẻ, chẳng thua kém siêu xe khi được hạ gầm và biến đổi màu sơn.

Được biết, chủ nhân của bản thiết kế này đã lấy ý tưởng từ các dòng xe hiệu suất cao đến từ các thương hiệu siêu xe sừng sỏ như Porsche, BMW, Mercedes-Benz, Audi... để rồi hoàn thiện bản vẽ này chỉ trong vòng 1 tháng, chắt lọc những tâm huyết tinh túy nhất.

>> Xem thêm: Honda Winner X bị đối thủ ngoại lai khiêu chiến, sẵn sàng 'đè bẹp' với mức giá cực 'ngọt'

Phía sau xe

Phía trước xe

Với những gì được thể hiện trên bản vẽ, dễ dàng thấy được chiếc VinFast Lux A2.0 đã được sửa đổi khá nhiều bộ phận như cản trước, lưới tản nhiệt trông thể thao hơn rất nhiều. Nắp ca pô cũng được thêm chi tiết lõm. Cản sau có khuếch tán gió và hốc gió lớn hơn phiên bản gốc...

Nắp ca pô có thêm 2 rãnh

>> Xem thêm: Tân binh nhà Honda trực chờ đưa Honda SH ra rìa với giá rẻ hơn Honda Vision

Sau khi được độ, thân xe có phần rộng rãi hơn, đi kèm với nó là bộ lốp mỏng và mâm BLQ của thương hiệu Rotiform.

>> Xem thêm: Honda SH nhập khẩu Ý phá giá 'đảo điên' chỉ bằng Honda vision, 30 triệu đồng đã có xe về tay

Nói về ý tưởng táo bạo của mình, anh Huy cho hay muốn Vinfast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng sẽ làm thêm dòng xe hiệu suất cao cho bản Lux, tương tự mẫu Lux V8. Anh kỳ vọng Lux A2.0 sau khi được biến đổi sẽ mang động cơ mạnh chẳng kém BMW M5.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Loạt xe điện đua khuyến mãi tại Việt Nam trước Tết: Wuling giảm sốc, VinFast ưu đãi ngập tràn

Các mẫu xe điện đang ngày càng thu hút sự quan tâm, không chỉ vì được hưởng chính sách miễn trước bạ từ nhà nước, mà còn vì những ưu đãi khác đến từ hãng sản xuất và đại lý với giá trị đáng kể.