Tin mới

Phi Nhung bị Hồ Văn Cường công khai bí mật 'con cưng', dân mạng xôn xao bàn tán

Thứ hai, 26/10/2020, 11:40 (GMT+7)

Chỉ một khoảnh khắc, Hồ Văn Cường đã vô tình tiết lộ bí mật của mẹ Phi Nhung, liền nhận được sự quan tâm rất lớn của dân mạng.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân, cậu con nuôi của Phi Nhung - Hồ Văn Cường đã đăng tải một bài viết đầy hân hoan, liên quan đến niềm vui lớn của mẹ nuôi. Trong bài viết, Quán quân Thần tượng âm nhạc nhí năm 2016 xuất hiện với tạo hình cổ trang đầy lạ lẫm.

Hồ Văn Cường công khai tin vui của mẹ Phi Nhung

Hồ Văn Cường hài hước chia sẻ cậu đang "thả thính" cực mạnh và thông báo đang đi quay vở cải lương mới nhất của mẹ Phi Nhung mang tên "Mai Hoài Trinh". Với sự đầu tư về ý tưởng, trang phục, "con cưng" của giọng ca "Hoa tím người xưa" hứa hẹn sẽ được nhiều khán giả yêu thích.

>> Xem thêm: Mai Phương Thúy liều lĩnh phơi bày con người thật giấu kín khiến cô không hiểu nổi mình

Trong sản phẩm này, Hồ Văn Cường vào vai công cử khôi ngô tuấn tú

Dưới phần bình luận, Cộng đồng mạng gửi lời chúc mừng đến "đứa con tinh thần" của Phi Nhung: "Khán giả đang hóng mẹ con Phi Nhung, Hồ Văn Cường ra sản phẩm mới cho khán giả xem. Chúc mẹ con Phi Nhung nhiều sức khỏe để cống hiến nghệ thuật cho khán giả".

>> Xem thêm: Hồ Ngọc Hà sắp sinh, Kim Lý bất ngờ có hành động rất giống Cường đô la từng làm

"Chúc mấy mẹ con Phi Nhung và Hồ Văn Cường hoàn thành vở diễn, thành công tốt đẹp"; "Chúc đoàn cải lương của gia đình Phi Nhung thành công tốt đẹp, khán giả đang hóng chờ ngày phát hành"...

Mới đây, nữ Ca sĩ Phi Nhung vừa có chuyến cứu trợ đồng bào miền Trung gặp lũ lụt. Bên cạnh việc hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ cũng được yêu mến bởi cái tâm trong sáng, thiện lành, gieo ý niệm tốt cho đời. Ngoài Hồ Văn Cường, nữ ca sĩ còn có hơn 20 đứa con nuôi, hầu hết đều được định hướng theo nghề mẹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news