Tin mới

Honda Winner X và Yamaha Exciter chung số phận 'lao đao' trước đối thủ đẹp không tì vết

Thứ năm, 29/10/2020, 06:07 (GMT+7)

Cả Honda Winner X và Yamaha Exciter đều là những mẫu xe côn đình đám tại Việt Nam nhưng mới đây, đều phải lo sốt vó trước đối thủ quá ổn lại có giá ngang ngửa.

Vừa qua, "ông lớn" Suzuki đã chính thức cho ra mắt mẫu xe tay côn Suzuki Satria F150 với mục tiêu cạnh tranh trực tiếp với 2 đối thủ ngang sức ngang tài Honda Winner XYamaha Exciter. Thế hệ mới của hãng xe Nhật nhanh chóng ghi điểm bởi sự cải tiến vượt bậc so với đàn anh.

Suzuki Satria F150 (ảnh internet)

Xét về ngoại hình, Suzuki Satria F150 đậm chất thể thao, cá tính, rất phù hợp với các đối tượng trẻ. Trong khi phiên bản Predator đầy hầm hố thì Special Edition cũng không kém phần đặc biệt. Cả hai phiên bản hợp thành 5 màu sắc để khách hàng tùy chọn theo sở thích của mình.

Một vài thông số ấn tượng mà đối thủ Honda Winner X và Yamaha Exciter sở hữu chính là khối động cơ DOHC xy-lanh đơn, 4 valve, dung tích 150cc. Động cơ này được làm mát bằng chất lỏng, sản sinh công suất tối đa lên tới 18 mã lực tại 10.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,6kW tại 8.000 vòng/phút.

Sở hữu rất nhiều ưu điểm khiến đối thủ phải nể sợ nhưng bản thân mẫu xe nhà Suzuki vẫn không tránh khỏi thiếu sót. Điển hình là bình xăng khá nhỏ, chỉ chứa được 4 lít, trong khi đó Honda Winner X chứa được 4,5 lít và Yamaha Exciter là 4,2 lít. Điều này khiến người dùng sẽ phải tốn thời gian đổ xăng hơn.

5 màu tùy chọn của Suzuki Satria F150 (ảnh internet)

Hiện tại, giá bán của Suzuki Satria F150 ở Indonesia là 40,1 triệu đồng, còn tại Việt Nam, giá của xe đang được bán là 51,99 triệu đồng. Mức giá này đang nhỉnh hơn bản đường đua của Honda Winner X và Yamaha Exciter 150 khoảng 2 triệu đồng. Với mức giá này, "con cưng" của Suzuki hứa hẹn sẽ là đối thủ một chín, một người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news