Tin mới

Không phải Honda SH, Honda Lead đây mới là mẫu xe Honda không móc túi khách hàng

Thứ ba, 27/10/2020, 12:06 (GMT+7)

Trong khi các dòng xe hạng sang của Honda như Honda SH, Honda Lead... ngang nhiên rút ruột ví khách hàng không thương tiếc, thì mẫu xe giá rẻ này lại rất trân trọng từng đồng tiền.

Honda SH đội giá cả 50 triệu đồng, Honda Lead chênh so với giá đề xuất cũng 5-7 triệu đồng. Cho tới thời điểm hiện tại, hầu hết các dòng xe của Honda ra mắt đều có giá bán thực tế chênh cao hơn giá đề xuất, trừ một mẫu xe duy nhất. Đó là Honda Wave Alpha.

Honda SH đội giá cả 50 triệu đồng

Nhiều người vẫn nói vui rằng khi mua xe Honda, khách hàng như đang bị rút ruột ví vậy, bởi luôn bị làm giá. Trong khi đó, Wave Alpha lại là mẫu xe duy nhất được bảo toàn giá, thậm chí còn rẻ hơn cả giá đề xuất từ 500.000 - 1.000.000 đồng.

>> Xem thêm: Honda Winner X nổi cơn thịnh nộ khi sắp phải chạm mặt đối thủ 'đẹp trai giá ngọt' nhà Yamaha

Hiện giá bán của mẫu xe số này là 17,5-17,6 triệu đồng, trong khi giá đề xuất là 17,79 triệu đồng.

Vừa qua, mẫu xe xếp cuối sổ của Honda còn lập nên kỳ tích, vượt mặt cả những anh lớn sừng sỏ như Honda SH, Honda Lead để trở thành "con cưng" đúng nghĩa khi bán ra 270.682 chiếc xe trong tháng 8.

Honda Wave Alpha là mẫu xe duy nhất của Honda không làm tiền khách hàng

Trước đây, Honda Wave Alpha về Việt Nam vào năm 2000 nhằm chống lại làn sóng xe Trung Quốc, nhưng một thực thế chỉ ra rằng chính xe Trung Quốc đã kìm hãm Honda, buộc hãng xe Nhật Bản bớt ăn dày hầu bao của khách hàng Việt.

>> Xem thêm: Tin xe hot nhất 26/10: Kia Sonet 2021 chốt đơn 'điên đảo', Honda Winner X nổi cơn thịnh nộ

Sau gần 20 năm tạo nền móng ở đất nước gần hơn 90 triệu dân, dù xe Trung Quốc đã bị xóa sổ, Honda Wave Alpha ngày càng khẳng định được vị thế là mẫu xe giá rẻ cực kỳ ăn khách, đặc biệt không làm tiền khách hàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news