Tin mới

Yamaha Exciter 'đổi vận' trong phút chốc nhờ quyết định khiến Honda SH phải ngước nhìn

Thứ tư, 28/10/2020, 15:42 (GMT+7)

Sự thay đổi táo bạo của Yamaha Exciter đã tạo nên cơn "địa chấn", khiến cho chính Honda SH phải ngước nhìn vì quá ấn tượng.

Mới đây, chủ nhân của chiếc Yamaha Exciter tại Bạc Liêu đã có quyết định đầy táo bạo, khiến giới mê xe phải ngả nón ngắm nhìn. Đó là quyết định đắp thêm 300 triệu đồng cho "con cưng", khiến cho giá trị của chiếc xe đắt lên gấp 3 lần Honda SH.

Yamaha Exciter bản độ đẹp long lanh, đắt gấp 3 lần Honda SH

Chủ nhân ý tưởng này là biker Phạm Minh Thành, đã khoác lên chiếc xe cưng màu sơn Airbrush với tông chủ đạo là xanh, vàng. Xe được lấy cảm hứng từ chiếc Yamaha R1, ngoài các chi tiết cũ, chủ xe còn chế thêm cả 2 hốc đèn ở quây gió 2 bên.

>> Xem thêm: Không phải Honda SH, Honda Lead đây mới là mẫu xe Honda không móc túi khách hàng

Phía đầu xe và đồng hồ gần như vẫn còn nguyên bản, trong khi đó các chi tiết được thay đổi là cùm ga, cụm công tắc Domino, bao tay Barracuda, bình dầu, kính hậu đến từ thương hiệu Rizoma. Xe còn được trang bị thêm tay phanh Brembo RCS 19 Corsacorta và tay côn TWM.

Bản Yamaha Exciter độ được trang bị giảm xóc sau tới từ thương hiệu Nitron nổi tiếng của Mỹ. Toàn bộ gắp mâm xe đều được thừa hưởng từ xe mô tô phân khối lớn. Đặc biệt, "trái tim" của chiếc xe là khối động cơ 4 thì, xy-lanh đơn với dung tích 149,7cc vẫn còn nguyên bản.

>> Xem thêm: Hyundai i10 2020 giảm thẳng tay 70 triệu đồng vì lý do quá hời, khách Việt ồ ạt chốt đơn

Hệ thống ống xả được trang bị ống xả Akrapovic với phần cổ bằng titanium đã được làm lại. Ngoài thiết kế hầm hố thì thiết kế của ống xả này còn giúp cho âm thanh nổ trầm, ấm hơn. Mất tổng cộng 4 tháng, bản độ đẹp long lanh này mới được hoàn thiện với tổng chi phí 300 triệu đồng.

>> Xem thêm: Honda Wave Alpha vừa xưng vương 'vua xe số giá rẻ' đã lập tức bị 'ma mới' cạnh tranh cực gắt

Trong phân khúc xe côn hiện nay, Yamaha Exciter hiện đang là mẫu xe đứng đầu về doanh số. Chính vì vậy, mỗi khi có bản độ xuất hiện đều thu hút sự chú ý rất lớn của giới mê xe và chiếc Yamaha Exciter có bản độ đắt gấp 3 lần Honda SH cũng không nằm ngoại lệ.

Ảnh: Zing.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news